Cuadrado: Điều gì xảy ra ở Chelsea?

29/08/2015 10:21 GMT+7

(TNO) Juan Cuadrado vừa mới bị Chelsea cho Juventus mượn và ngay trong cuộc họp báo, cầu thủ người Colombia đã tỏ vẻ bực tức CLB thành London.

(TNO) Juan Cuadrado vừa mới bị Chelsea cho Juventus mượn và ngay trong cuộc họp báo, cầu thủ người Colombia đã tỏ vẻ bực tức CLB thành London.

Cuadrado (bên trái) từng khoác áo Fiorentina đầu năm 2015 - Ảnh: AFP
Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi đã chính thức gia nhập Juventus theo hợp đồng cho mượn dài hạn chỉ sau 6 tháng đến nước Anh, trước đó anh được Chelsea mua từ Fiorentina. 
Juan Cuadrado đã phát biểu trong buổi họp báo ra mắt Juventus: “Chuyện gì đã xảy ra ở Chelsea? Tôi thật sự không hiểu. Tôi được đào tạo rất tốt và chuyên nghiệp. Tôi không được thi đấu nhiều như tôi mong muốn, nhưng tôi vẫn luôn sẵn sàng cơ mà?”.
Cuadrado thi đấu cho Chelsea 13 trận và chẳng ghi được bàn thắng nào, một thành tích khá kém khi thi đấu cho Fiorentina (ghi 20 bàn). Nhưng đó là quá khứ, Cuadrado giờ hướng đến tương lai ở nước Ý nhiều hơn.
“Tôi hy vọng tôi sẽ cống hiến hết mình trong màu áo của Juventus. Tôi xin cám ơn Juventus đã co tôi cơ hội này. Đây là một thách thức mới. Tôi vẫn tập luyện đều ngay cả khi không được thi đấu thường xuyên. Tôi hy vọng mình sẽ có cơ hội được ra sân trong trận đấu quan trong của Juventus trước AS Roma, đó sẽ là niềm hạnh phúc của tôi”, Cuadrado chia sẻ trong buổi họp báo.
Đã có một số dự đoán về vị trí phù hợp của tân binh Juan Cuadrado trong đội hình của huấn luyện viên Massimiliano Allegri, nhưng với những gì đã phát biểu thì có vẻ như cầu thủ người Colombia sẽ rất hạnh phúc cho dù được thi đấu ở bất kỳ vị trí nào, miễn là được ra sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.