Cùng bại trận, Chelsea thất vọng, M.U bình thản

21/11/2012 15:25 GMT+7

(TNO) Cả hai đại diện của nước Anh đều gây thất vọng trong lượt trận rạng sáng nay khi cùng bại trận. Thất bại 0-3 trước Juventus đã đẩy Chelsea vào tình thế vô cùng khó khăn. Trong khi đó, việc mất đi 3 điểm trên sân của Galatasaray không ảnh hưởng quá nhiều đến Manchester United (M.U).

(TNO) Cả hai đại diện của nước Anh đều gây thất vọng trong lượt trận rạng sáng nay (21.11 - giờ VN) khi cùng bại trận. Thất bại 0-3 trước Juventus đã đẩy Chelsea vào tình thế vô cùng khó khăn. Trong khi đó, việc mất đi 3 điểm trên sân của Galatasaray không ảnh hưởng quá nhiều đến Manchester United (M.U).

>> Thua Juventus, Chelsea có nguy cơ bị loại sớm
>> Xuất hiện mâu thuẫn trong nội bộ Chelsea
>> Thua Norwich, M.U mất ngôi đầu về tay Man City

Thủ môn Petr Cech của Chelsea
Nỗi thất vọng của Cech khi Chelsea có khả năng bị loại sớm - Ảnh: Reuters

Thất bại trước Juventus đã khiến Chelsea có khả năng lớn trở thành nhà đương kim vô địch Champions League đầu tiên bị loại ngay ở vòng bảng. Điều đó khiến cho thủ môn kỳ cựu Petr Cech không thể giấu nỗi buồn.

“Đây là một thời điểm đáng thất vọng. Trước trận đấu chúng tôi đã tự nhủ rằng chúng tôi đang nắm số phận của mình trong tay thế nhưng giờ chúng tôi không còn quyền đó nữa. Mùa giải trước giống như một giấc mơ, còn bây giờ thì thật đáng buồn.

Tôi nghĩ các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần tốt hơn trận đấu trước. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không tận dụng được nó để tạo ra sự khác biệt trong một trận đấu quan trọng như thế này. Rõ ràng Juve đã chơi tốt hơn. Giờ việc chúng tôi cần làm là tập trung hết sức cho trận đấu cuối cùng và chờ đợi số phận mỉm cười với mình”, Sport Mail dẫn lời thủ môn người Cộng hòa Czech.

Trong khi đó, do đã giành quyền đi tiếp ở loạt đấu trước nên ban huấn luyện M.U đã sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ trong trận đấu với Galatasaray. Kết quả là "Quỷ đỏ" đã phải nhận thất bại 0-1.

 
HLV Alex Ferguson (trái) chúc mừng người đồng nghiệp Fatih Terim bên phía đội Galatasaray - Ảnh: AFP

Dù vậy, phát biểu với tờ Independent, HLV Alex Ferguson đã thể hiện sự hài lòng của mình với màn trình diễn của các cầu thủ trẻ: “Chúng tôi đã chơi tốt, giữ được nhịp độ trận đấu, duy trì lối chơi tấn công và không bị ảnh hưởng bởi các cổ động viên đội nhà. Tuy nhiên nó đã không hoàn hảo khi những cơ hội đã không được chuyển hóa thành bàn thắng”.

Tiền vệ kì cựu Darren Fletcher cũng tỏ ra lạc quan khi cho rằng không có gì phải lo lắng sau trận thua: “Các cầu thủ trẻ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Nếu họ duy trì được lối chơi này thì sẽ rất tốt cho tương lai của CLB”.

Không phải chịu nỗi buồn thua trận giống như hai đại gia của bóng đá Anh, “gã khổng lồ xứ Catalan” Barcelona đã có một chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Spartak Moscow.

Lionel Messi, cầu thủ đã lập cú đúp trong trận đấu đã chia sẻ với kênh Spanish TV: “Chúng tôi đã quyết tâm không để những gì xảy ra trong trận thua Celtic lặp lại một lần nữa. Thế nên chúng tôi đã cố gắng hết mình ngay từ những phút đầu tiên và có được kết quả như ý”.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.