Cùng toan tính châu Âu

13/03/2010 09:01 GMT+7

0h, 14.3, sân Coliseum: Getafe (9) - Mallorca (5) Mallorca đang xếp thứ 5 tại Liga với 43 điểm. Giành được vé dự Champions League mùa tới là điều quá tuyệt nhưng HLV Manzano tỏ ra thực tế khi cho biết mục tiêu hướng tới của Mallorca là một suất đá Europa League.

Các cầu thủ Mallorca liệu tiếp tục có niềm vui chiến thắng? - Ảnh: AFP

0h, 14.3, sân Coliseum: Getafe (9) - Mallorca (5)

Mallorca đang xếp thứ 5 tại Liga với 43 điểm. Giành được vé dự Champions League mùa tới là điều quá tuyệt nhưng HLV Manzano tỏ ra thực tế khi cho biết mục tiêu hướng tới của Mallorca là một suất đá Europa League.

Thậm chí, Manzano còn tính toán để làm được điều đó, Mallorca cần thắng ít nhất 6 trận đấu trong phần còn lại của mùa giải. Getafe sẽ là một trong những mục tiêu kiếm điểm quan trọng của Mallorca.

Getafe lúc này ở vị thế an toàn  với 33 điểm và họ không muốn phần còn lại của mùa bóng trôi đi một cách nhàm chán. HLV Michel nói: “Chúng tôi sẽ làm mọi giá để có được vé dự cúp châu Âu”.

Xét về phong độ, Getafe trong thời gian qua chơi sa sút với 6 vòng liền không thắng. Nhưng Getafe có thể hy vọng đổi vận từ trận gặp Mallorca bởi họ đã loại Mallorca tại Cúp nhà vua hồi đầu năm. Hơn nữa Mallorca chơi sân khách mùa này rất kém cỏi. Dự đoán: Getafe thắng 2-1.

N.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.