Cuộc đối đầu của hai kẻ thất thế

18/09/2010 07:05 GMT+7

Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Fiorentina là 46%, khả năng Lazio thắng là 25%, hòa là 29%.

Fiorentina (đứng) khởi đầu mùa giải mới không được như ý - Ảnh: AFP

Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Fiorentina là 46%, khả năng Lazio thắng là 25%, hòa là 29%.

Fiorentina và Lazio từng là hai đội bóng tiếng tăm tại Serie A nói riêng và đấu trường châu Âu nói chung. Thế nhưng giờ thì cả hai đều đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Thất bại trong việc giành quyền dự cúp châu Âu mùa vừa qua dường như chưa phải là điểm cuối của quá trình xuống dốc của Fiorentina. Đội bóng của HLV Sinisa Mihajlovic khởi đầu mùa này một cách đáng thất vọng. Sau trận hòa Napoli ở ngày ra quân là thất bại trước tân binh Lecce hồi cuối tuần qua. Fiorentina đã khiến tờ Gazzetta Dello Sport phải giật tít: “Sao Fio lại có thể chơi tồi đến thế?” cho bài bình luận sau trận đấu của họ.

Đành rằng một số cầu thủ như Stevan Jovetic, Juan Manuel Vargas, Alessandro Gamberini bị chấn thương đã phần nào ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng thành Florence, nhưng khó có thể lý giải tại sao Fio lại thi đấu kém thuyết phục như vậy.

Trong khi đó, tình hình Lazio cũng không ổn chút nào dù rằng họ vừa giành chiến thắng 3-1 trước Bologna hồi cuối tuần trước. Chân sút Mauro Zarate tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra vào khoảng thời gian nghỉ giải lao. Điều này cho thấy những vấn đề nội bộ tồn tại trong CLB này từ mùa bóng trước đến nay vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Fio sẽ bước vào trận này với tin vui khi Vargas và Gamberini đã bình phục và trở lại thi đấu. Trong khi bên phía Lazio, nhiều khả năng Zarate sẽ phải ngồi dự bị vì phản ứng với quyết định của HLV Edy Reja.

Lam Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.