Cuộc đối đầu giữa M.U và Man City ở Trung Quốc bị hủy vì thời tiết

25/07/2016 14:39 GMT+7

Vì lý do thời tiết xấu, trận đấu giao hữu thuộc giải International Champions Cup giữa Manchester United (M.U) và Manchester City (Man City) đã không thể diễn ra.

Theo dự kiến, trận derby thành Manchester sẽ diễn ra tại sân vận động Tổ chim ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vào lúc 18 giờ 30 hôm nay (25.7, giờ VN). Tuy nhiên, cuộc đối đầu đáng được chờ đợi này đã không thể diễn ra vì lý do thời tiết.
Reuters cho biết, trận đấu giữa hai đội đã bị hủy khi thời tiết tại Bắc Kinh đang rất xấu. Trang Twitter chính thức của M.U cũng đã chính thức xác nhận thông tin trên. "Vì lý do thời tiết, ban tổ chức và hai đội bóng đã quyết định hủy trận đấu vào tối nay", trang Twitter của M.U viết.
Như vậy là người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới sẽ không được chứng kiến cuộc đấu trí giữa hai nhà cầm quân xuất sắc là Jose Mourinho và Pep Guardiola. Cả hai đều mới được bổ nhiệm làm người dẫn dắt M.U và Man City. Giờ đây, người ta sẽ phải chờ đến khi mùa giải mới tại Premier League khởi tranh thì mới có thể chứng kiến Mourinho và Guardiola so tài.
HLV Mourinho không hài lòng với điều kiện tập luyện ở Bắc Kinh Reuters
Với việc trận đấu không thể diễn ra như dự kiến, người hài lòng có thể sẽ là HLV Mourinho. Bởi M.U không có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với Man City. Chuyến bay chở đội từ Thượng Hải đến Bắc Kinh đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Thiên Tân và một số cầu thủ đã về khách sạn rất muộn.
Không chỉ vậy, HLV Mourinho còn tỏ ra rất tức giận khi điều kiện tập luyện tại Bắc Kinh là rất tệ do ảnh hưởng của thời tiết. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ muốn nhanh chóng kết thúc chuyến du đấu ở Trung Quốc để trở lại Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.