Cuộc đối đầu kỳ phùng địch thủ

21/10/2010 09:05 GMT+7

Với phong độ rất tốt trong thời gian gần đây, cuộc đối đầu giữa Palermo và CSKA Moscow sẽ là tâm điểm của bảng F Europa League.

Tại Ý, Palermo đang mơ đến chức vô địch, còn tại Europa League? - Ảnh: Reuters

Với phong độ rất tốt trong thời gian gần đây, cuộc đối đầu giữa Palermo và CSKA Moscow sẽ là tâm điểm của bảng F Europa League.

Kể từ sau thất bại 1-2 trước Inter Milan vào ngày 19.9, Palermo đã trải qua 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận (trong đó thắng 4). Thành tích đó đã giúp đội bóng của HLV Delio Rossi leo lên vị trí thứ 6 tại Serie A. Chứng kiến sự thăng tiến của CLB, chủ tịch Maurizio Zamparini đã không ngại ngần đặt mục tiêu cao. “Những gì đội bóng đang thể hiện khiến tôi nhớ về trường hợp của Sampdoria giành chức vô địch mùa giải 1990-1991.

Khi đó, trong đội hình của họ có những cầu thủ như Gianluca Vialli, Roberto Mancini và Pietro Vierchowod”, Zamparini phát biểu trên Gazzetta dello Sport, “Giờ đây, trong đội hình của chúng tôi có Javier Pastore, Josip Ilicic. Đó đều là những cầu thủ tài năng. Do đó, chẳng có lý do gì chúng tôi không mơ về chức vô địch Serie A”.

Trong số các cầu thủ của Palermo hiện nay, người đáng chú ý nhất là tiền vệ Pastore. Cầu thủ người Argentina đang có phong độ cực tốt. Cũng chính vì vậy mà anh hiện là mục tiêu theo đuổi của Inter Milan. Dù vậy, chủ tịch Zamparini tuyên bố sẽ không bán Pastore với bất cứ giá nào.

Palermo có thể mơ về scudetto nhưng trước mắt họ là cuộc đối đầu được dự đoán rất khó khăn với CSKA Moscow. Mới chỉ có ba điểm sau hai trận, đại diện của Serie A cần phải có được kết quả tích cực trước đội bóng Nga.

Phong độ của CSKA Moscow trong thời gian gần đây cũng hết sức thuyết phục. Ngoài hai chiến thắng trước Sparta Prague và Lausanne tại bảng F, đội bóng của HLV Leonid Slutky còn 4 lần giành trọn ba điểm tại giải Ngoại hạng Nga.

Ở trận đấu còn lại của bảng F, Sparta Prague sẽ tiếp Lausanne. Dù phong độ không mấy ổn định trong thời gian gần đây nhưng với lợi thế sân nhà cùng kinh nghiệm cũng như lực lượng vượt trội hơn, đội bóng của Séc nhiều khả năng sẽ giành trọn ba điểm.

Lam Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.