Cuộc đua giành vé dự Champions League

23/01/2010 10:09 GMT+7

0h, 24.1: Sevilla (6) - Almeria (15) Sau trận thua Barcelona 0-4, Sevilla đã chứng tỏ sự hồi sinh bằng việc giành chiến thắng 3-0 trước Deportivo tại lượt đi Cúp nhà Vua. Kết quả đó cho phép Sevilla không cần nghĩ nhiều đến lượt về vào giữa tuần tới mà tập trung hết sức giải quyết mặt trận Liga, nơi họ đã bị đẩy xa khỏi top 4. Cũng trong trận thắng Deportivo, Negredo đã tìm được cảm hứng ghi bàn.

0h, 24.1: Sevilla (6) - Almeria (15)

Sau trận thua Barcelona 0-4, Sevilla đã chứng tỏ sự hồi sinh bằng việc giành chiến thắng 3-0 trước Deportivo tại lượt đi Cúp nhà Vua. Kết quả đó cho phép Sevilla không cần nghĩ nhiều đến lượt về vào giữa tuần tới mà tập trung hết sức giải quyết mặt trận Liga, nơi họ đã bị đẩy xa khỏi top 4. Cũng trong trận thắng Deportivo, Negredo đã tìm được cảm hứng ghi bàn.

Mùa trước, Almeria trụ hạng thành công nhờ 19 bàn thắng của Negredo. Còn mùa này, Almeria đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn khi Negredo ra đi. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Almeria mùa này là Uche đang bận đá CAN cùng Nigeria. Các cầu thủ còn lại của Almeria chưa có ai ghi quá 2 bàn mùa này. Dự đoán: Sevilla thắng 2-0.

4h, 24.1: Deportivo (5) - Bilbao (7)

Cả Deportivo và Bilbao đều ôm mộng dự Champions League trong mùa này. Trên bảng xếp hạng, Deportivo chỉ kém đội xếp thứ 4 Mallorca 2 điểm còn Bilbao cũng chỉ ít hơn Deportivo 1 điểm.

Tinh thần của Bilbao đang lên sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid cuối tuần trước. Ngược lại, Deportivo chưa tiêu hóa hết nỗi thất vọng để thua Sevilla 0-3 tại tứ kết Cúp nhà vua.

Trong trận đấu với Sevilla, HLV Lotina đã mắc sai lầm khi thử nghiệm hàng hậu vệ 5 người và nó làm sức tấn công của Deportivo bị giảm sút. Tiền vệ Dominguez giải thích trận gặp đó, Sevilla có nhiều tiền vệ tốt nên Lotina mới chơi cầu toàn như vậy. Với Bilbao, Deportivo sẽ chơi mạo hiểm hơn để giành chiến thắng. Dự đoán: Deportivo thắng 2-1.

N.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.