'Cuộc đua vô địch La Liga chưa kết thúc, ngay cả khi Barcelona thắng Atletico'

06/04/2019 18:30 GMT+7

HLV Ernesto Valverde phản đối nhận định cho rằng cuộc đua vô địch La Liga sẽ kết thúc khi Barcelona đánh bại Atletico Madrid trong trận đấu ở vòng 31 diễn ra rạng sáng mai (7.4, giờ VN).

Vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai (7.4, giờ VN), Barcelona sẽ tiếp đón Atletico Madrid trong trận đấu thuộc vòng 31 La Liga. Nếu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này, đội bóng xứ Catalonia sẽ gần như chạm tay vào chức vô địch. 
Hiện tại Barcelona đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga khi có 70 điểm, hơn Atletico Madrid đến 8 điểm. Nếu thầy trò HLV Valverde thắng trong trận đấu sắp tới thì cách biệt này sẽ được nâng lên thành 11 điểm. Đó sẽ là khoảng cách khó có thể san bằng khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc.
Với Barcelona, đội bóng chỉ thua 3 trong 75 trận gần nhất thì khó có thể nghĩ rằng họ sẽ để cho đối thủ đuổi kịp trong phần còn lại của mùa giải. Dù vậy, HLV Valverde cho rằng mọi chuyện chưa có gì là chắc chắn.
"Với nhiều người, La Liga đã kết thúc từ tháng 1. Tuy nhiên, khi bạn thua 1 trận, giải đấu trở lại. Vậy nên bạn phải nỗ lực cho đến phút cuối", Marca dẫn lời HLV Valverde. 
Messi (phải) sẽ là niềm hy vọng của người hâm mộ Barcelona Reuters
"Nếu bạn bị dẫn 2-0 và chỉ còn 3 phút nữa là trận đấu kết thúc thì kết quả hòa là rất tuyệt. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng. Dĩ nhiên là chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để có chiến thắng. Đây là trận đấu quan trọng với cả 2 đội", HLV Valverde nói tiếp.
Hồi cuối tuần qua, Barcelona đã phải rất khó khăn mới có được trận hòa 4-4 với Villarreal. Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất khó khăn nhưng với ưu thế đang có hiện nay, chức vô địch La Liga khó lòng mà tuột khỏi tay Lionel Messi và các đồng đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.