Cuộc thi viết cảm xúc World Cup 2014: Sẽ có nhiều lời hay ý đẹp

10/06/2014 03:00 GMT+7

Hôm qua, sau khi Báo Thanh Niên thông báo sẽ tổ chức 3 cuộc thi với tổng giải thưởng 415 triệu đồng, rất đông bạn đọc đã bày tỏ sự hoan nghênh sân chơi mùa World Cup lần này. Trong đó cuộc thi viết cảm xúc với nhiều lời hay, ý đẹp chắc chắn sẽ là cơ hội để nhiều bạn thử tài làm bình luận viên.

Hôm qua, sau khi Báo Thanh Niên thông báo sẽ tổ chức 3 cuộc thi với tổng giải thưởng 415 triệu đồng, rất đông bạn đọc đã bày tỏ sự hoan nghênh sân chơi mùa World Cup lần này. Trong đó cuộc thi viết cảm xúc với nhiều lời hay, ý đẹp chắc chắn sẽ là cơ hội để nhiều bạn thử tài làm bình luận viên. 

>> Kết quả Cuộc thi viết Cảm xúc Euro 2012
>> Cuộc thi viết "Cảm xúc Euro": Khi người Đức quỵ gối
>> Cuộc thi viết "Cảm xúc Euro": Khoảnh khắc Euro

Cuộc thi này sẽ dành cho tất cả bạn đọc của Báo Thanh Niên trong và ngoài nước (trừ những nhân viên, cộng tác viên đang làm việc cho Báo Thanh Niên, đơn vị tài trợ). Bạn đọc sẽ gửi các bài viết mang tính bình luận thể hiện cảm xúc của mình một cách rõ ràng về một số sự kiện đáng nhớ, về các trận đấu, thần tượng nào đó hay một vấn đề trong giải hoặc chuyện hậu trường... liên quan đến World Cup 2014. Tuyệt đối không được viết lại theo thông tin đã đăng trên các báo. Mỗi bài viết dự thi dài không quá 300 chữ. Bài thi gửi về địa chỉ email camxucworldcup2014@thanhnien.com.vn hoặc gửi về tòa soạn Báo Thanh Niên, 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM. Ngoài bì thư ghi rõ “Tham dự cuộc thi cảm xúc World Cup 2014” trước ngày 12.7.2014. Mỗi bài được chọn đăng trên Báo Thanh Niên đều có nhuận bút.

Để có thể đồng cảm, chia sẻ và trân trọng những lời hay ý đẹp của bạn đọc gửi về trong mùa World Cup, Ban giám khảo cuộc thi sẽ gồm 5 thành viên: 1/ Ông Hải Thành, Phó tổng biên tập, Trưởng ban; 2/ Ông Lâm Hiếu Dũng, Phó tổng thư ký tòa soạn, Phó ban;  3/ Ông Thanh Thảo, nhà thơ; 4/ Ông Trần Quang Tuyến, Trưởng ban Thể thao; 5/ Bà Tôn Nữ Tố Loan, Phó ban Thể thao, đều là thành viên. Ban giám khảo cuộc thi sẽ kiểm tra tất cả bài viết dự thi và xác định bài viết hợp lệ (gửi về trước hạn chót đã quy định), chọn ra các bài viết vào chung khảo và xác định bài viết đoạt giải. Ban giám khảo cuộc thi cũng sẽ lưu giữ tất cả bài viết dự thi có chất lượng để có thể tiếp tục sử dụng sau này.

Cuộc thi lần này sẽ có 15 giải thưởng với tổng giải thưởng lên đến 110 triệu đồng.

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố trên các ấn phẩm của Báo Thanh Niên vào ngày 18.7. Lễ phát giải sẽ được tổ chức tại Tòa soạn Báo Thanh Niên vào ngày 25.7.2014.

Bắt đầu từ bây giờ bạn đọc có thể tham gia gửi bài viết của mình. Mỗi ngày, trang World Cup của Báo Thanh Niên sẽ chọn ra 2 đến 3 bài viết tốt nhất có nhiều lời hay ý đẹp để đăng báo. Chúc các bạn tham gia viết cảm xúc mùa World Cup thật sự sôi động và bổ ích.

Giải thưởng

Số lượng

Tiền thưởng/giải

Giải nhất

1

30.000.000

Giải nhì

2

20.000.000

Giải ba

2

10.000.000

Giải khuyến khích

10

2.000.000

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.