Cúp FA: Leeds gặp Spurs vòng 4

05/01/2010 10:34 GMT+7

Theo kết quả bốc thăm, diễn ra sau khi kết thúc lượt trận rạng sáng hôm qua, đội vừa gây ra "cơn địa chấn" tại Old Trafford, Leeds sẽ gặp Tottenham ở vòng 4.

HLV Simon Grayson của Leeds

Theo kết quả bốc thăm, diễn ra sau khi kết thúc lượt trận rạng sáng hôm qua, đội vừa gây ra "cơn địa chấn" tại Old Trafford, Leeds sẽ gặp Tottenham ở vòng 4.

Kết quả bốc thăm còn khiến các đội bóng tại Premier League gặp nhau và có khả năng gặp nhau như Stoke City - Arsenal, Reading/Liverpool - Burnley, Everton - Nottingham Forest/Birmingham, Portsmouth/Coventry - Sunderland.

Ngay từ lúc này có thể đánh giá cặp đấu giữa Leeds - Tottenham là hấp dẫn và ngang tài ngang sức nhất. "Chúng tôi không may khi liên tục gặp những đội bóng lớn, với những HLV tên tuổi. Tuy nhiên, sau "bài học M.U", Tottenham sẽ biết thận trọng trước chúng tôi", HLV của Leeds, Simon Grayson thận trọng phát biểu.

Kết quả bốc thăm cũng làm hài lòng nhiều đại gia. Chỉ có Arsenal là có chút khó chịu khi gặp Stoke quen mặt ở Premier League, còn lại Chelsea sẽ làm khách trước Preston North End và Man City gặp Scunthorpe United, đều là những đối thủ vô danh. "Ở đâu và gặp ai không quan trọng. Với cách trình diễn như vừa qua, chúng tôi có thể thắng ở bất cứ nơi đâu và trước bất cứ đối thủ nào...", HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết.

Kết quả bốc thăm vòng 4

Southampton - Ipswich Town

Reading/Liverpool - Burnley

Millwall/Derby County - Brentford/Doncaster Rovers

Bristol City/Cardiff City - Leicester City

Stoke City - Arsenal

Notts County/Forest Green Rovers - Wigan

Scunthorpe United - Manchester City

West Bromwich Albion - Plymouth Argyle/Newcastle United

Everton - Nottingham Forest/Birmingham

Accrington Stanley/Gillingham - Fulham

Bolton Wanderers - Sheffield United/Queens Park Rangers

Portsmouth/Coventry City - Sunderland

Preston North End - Chelsea

Aston Villa - Brighton & Hove Albion

Tranmere Rovers/Wolverhampton Wanderers - Crystal Palace

Tottenham Hotspur - Leeds United

•Vòng 4 diễn ra vào ngày 23 & 24.1

Thi đấu tiếp tục vòng 3 (12.1): Accrington Stanley - Gillingham; Brentford - Doncaster Rovers; Bristol City - Cardiff City; Notts County - Forest Green Rovers.

Thi đấu lại vòng 3 (12.1): Birmingham City - Nottingham Forest; Coventry City - Portsmouth; Derby County - Millwall; Queens Park Rangers - Sheffield United. 13.1: Liverpool - Reading; Newcastle United - Plymouth Argyle.

B.N (Theo The Times)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.