Cúp Nhà vua: Barcelona bị cầm hòa, Real Madrid thắng dễ

05/01/2018 07:10 GMT+7

Real Madrid đã đặt 1 chân vào vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau khi giành chiến thắng 3-0 trên sân Numancia trong khi Barcelona còn việc phải làm khi có trận hòa 1-1 trên sân Celta Vigo.

Trong loạt trận vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay, Barcelona hành quân đến sân Balaidos của Celta Vigo và ra sân với đội hình có 7 sự thay đổi so với trận thắng 3-0 trước Real Madrid ở La Liga hồi trước kỳ nghỉ đông. Trong khi đó, đội chủ nhà chơi với đội hình mạnh nhất.
Jose Arnaiz mở tỷ số cho Barcelona sau khi dứt điểm thành công từ đường chuyền của Andre Gomez ở phút 15. Đây là bàn thắng thứ 3 liên tiếp của tiền đạo 22 tuổi này trong 3 trận đấu ở Cúp Nhà vua.
Tuy nhiên, Pione Sisto đã giúp Celta Vigo cân bằng tỷ số ở phút 31 khi anh sút bồi thành công sau khi bóng trúng xà ngang khung thành Barcelona từ pha dứt điểm của Iago Aspas.
Dembele có trận đấu đầu tiên cho Barcelona kể từ tháng 9.2017 Reuters
Sang hiệp 2, HLV Ernesto Valverde đã tung bản hợp đồng kỷ lục Ousmane Dembele vào sân. Đây là trận đấu đầu tiên của anh kể từ sau khi bị chấn thương hồi tháng 9 năm ngoái. Cầu thủ này đã tiến gần đến việc ghi bàn nhưng cú sút của anh đã bị thủ môn Celta Vigo là Sergio Alvarez cản phá.
Trong những phút bù giờ, Sergio Busquets có cú sút đưa bóng trúng xà ngang trong khi pha dứt điểm của Sergio Roberto lại trúng cột dọc khiến cho Barcelona không thể giành chiến thắng. Dù vậy, đội bóng xứ Catalonia vẫn nắm trong tay lợi thế khi được chơi trận lượt về trên sân nhà Nou Camp.
Bale mở ra chiến thắng cho Real Madrid Reuters
Ở một trận đấu khác, Gareth Bale có trận đá chính đầu tiên cho Real Madrid sau khoảng 3 tháng. Chính tiền đạo người Xứ Wales mở tỷ số cho đội bóng Hoàng gia ở phút 35 bằng bàn thắng từ chấm 11m.
Tuy nhiên, Real Madrid đã gặp khá nhiều khó khăn trên sân Numancia, ngay cả khi đội chủ nhà chỉ còn 10 người trên sân sau khi Pape Diamanka nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 60. Inigo Perez khiến HLV Zinedine Zidane lo lắng khi có pha dứt điểm trúng xà ngang. 
Phải đến những phút cuối, Real Madrid mới dứt điểm được trận đấu. Isco ghi bàn bằng pha đá phạt đền thành công ở phút 88 trước khi Borja Mayoral đánh đầu ấn định chiến thắng trong những phút bù giờ.
Kết quả lượt đi vòng 16 đội Cúp Nhà vua:
Lleida Esportiu 0 - 4 Atletico Madrid
SD Formentera 1 - 4 Alaves
Cadiz 0 - 2 Sevilla
Las Palmas 1 - 1 Valencia
Celta Vigo 1 - 1 Barcelona
Leganes 1 - 0 Villarreal
Espanyol 1 - 2 Levante
Numancia 0 - 3 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.