Cúp quốc gia Đức: Bayern Munich loại ĐKVĐ

28/10/2015 13:57 GMT+7

(TNO) Bayern Munich vừa đả bại ĐKVĐ cúp quốc gia Đức Wolfsburg vào đêm qua 27.10 (giờ VN) để lọt vào vòng 3.

(TNO) Bayern Munich vừa đả bại ĐKVĐ cúp quốc gia Đức Wolfsburg vào đêm qua 27.10 (giờ VN) để lọt vào vòng 3.

Costa mở tỷ số cho Bayern Munich ở phút 15 - Ảnh: Reuters

Bayern Munich lọt vào vòng ba cúp quốc gia Đức không có gì lạ nhưng quan trọng là họ đã loại được ĐKVĐ, đội đã đánh bại chính Bayern Munich để nâng cao chiếc cúp này.

Bốn tuần trước, Lewandowski đã một mình ghi đến 5 bàn thắng vào lưới Wolfsburg chỉ trong vòng 9 phút ở chiến thắng 5-1 tại Bundesliga. Đêm qua, đến lượt Muller là tác nhân chính giúp Bayern phục thù được đối thủ này.

Tiền vệ cánh người Brazil Douglas Costa mở tỷ số bằng cú sút sấm sét từ ngoài vòng cấm ở phút 15 trước khi Thomas Mueller lập cú đúp giúp Bayern dẫn đến 3-0 ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

"Chúng tôi đã thể hiện sự vượt trội của mình trong hiệp một", đội trưởng Philipp Lahm hồ hởi nói.

Nhịp độ trận đấu giảm đáng kể trong hiệp hai, nhưng cuối cùng Wolfsburg cũng có được bàn thắng danh dự ở phút 90 do công của cựu cầu thủ Chelsea Andre Schuerrle.

Muller lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của "Hùm xám" - Ảnh: Reuters

Ở thời điểm hiện tại, Bayern không có đối thủ tại nước Đức với bảy điểm cách biệt so với đội đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga, có thể nói danh hiệu thứ tư liên tiếp khó tránh khỏi tay "Hùm xám".

HLV Dieter Hecking của Wolfsburg đã càu nhàu trong buổi họp báo sau trận đấu: "Không cần nói nhiều về hiệp một. Chúng tôi không thể đứng vững trước Bayern nên tôi có gì phàn nàn".

Trong loạt đấu vòng 2 cúp quốc gia Đức diễn ra đêm qua, có hai đội bóng đang chơi ở Bundesliga nhận những thất bại đáng xấu hổ. Eintracht Frankfurt bị hạ nhục 0-1 bằng đội bóng chơi ở giải hạng ba Erzgebirge Aue trong khi Mainz cũng chung số phận khi thua 1860 Munich 1-2.

Đội bóng chơi ở giải hạng tư Unterhaching gây sốc khi đả bại RB Leipzig (chơi ở giải hạng hai) 2-0 trên sân nhà.

Đêm may cúp quốc gia Đức tiếp tục diễn ra vòng haivới sự xuất hiện của Dortmund (gặp Paderborn), đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu gay cấn giữa Schalke 04 và Monchengladbach, một trận tái đấu hấp dẫn khi hai đội vừa gặp nhau ở Bundesliga cuối tuần trước (Monchengladbach thắng 3-1).

Các trận đấu cúp quốc gia diễn ra đêm nay (giờ VN):
1 giờ:       Dortmund - Paderborn
                Freiburg - Augsburg
                Sandhausen - Heldenheim
                Viktoria Koeln - Leverkusen
2 giờ 30:  Carl Zeiss Jena - Stuttgart
                Reutlingen - Braunschweig
                Schalke - Monchengladbach
                Werder Bremen - Cologne

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.