Cúp quốc gia Đức: Các 'ông lớn' bị loại tức tưởi

Kim Chao
Kim Chao
06/02/2019 08:34 GMT+7

Vòng 3 Cúp quốc gia Đức diễn ra rạng sáng nay 6.2 (theo giờ VN) đầy bất ngờ.

"Nổi tiếng" nhất là chiến thắng oai hùng của Werder Bremen trước ông lớn Dortmund. Đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga đã có một đêm sa lầy ngay tại sân nhà đầy uất hận.
Thủ môn Oelschlagel của Dortmund không gặp may trên chấm phạt đền Reuters
Trước đối thủ nhẹ ký như Werder Bremen, Dortmund tung đội hình trẻ vào sân với những Hakimi (20 tuổi), Diallo (22 tuổi) hay cả thủ môn Oelschlagel (23 tuổi), người trưởng thành từ chính lò đào tạo của Werder Bremen. Sân Signal Iduna Park bị dội gáo nước lạnh ở ngay phút thứ 4 ki Milot Mashica nhanh chân chạm bóng sau cú sút phạt của Max Kruse, mở tỷ số cho Werder Bremen.
Phải đến cuối hiệp 1, Marco Reus mới san bằng được cách biệt về điểm số bằng cú sút phạt thần sầu ở phút 45+3. Tấn công mải mê, thế nhưng đoàn quân mặc áo sọc vàng-đen không thể nào chọc thủng lưới đối phương trong suốt hiệp hai dù kiểm soát bóng gần 70% thời gian.
Khi trận đấu kéo dài đến hiệp phụ, khán giả mới được xem một bữa tiệc ngon lành ở 30 phút đó. Đầu tiên là pha solo bật tường với Alcacer rồi sút tung lưới đối phương của tài năng trẻ Pulisic ở phút 105. Sau đó 3 phút, Clausio Pizarro ngay lập tức gỡ hòa 2-2 cho Bremen. Hậu vệ Hakimi nhanh chân đệm bóng cận thành sau pha đi bóng thần tốc của Philipp bên cánh phải, nâng tỷ số lên 3-2 cho đội chủ nhà ở phút 113 không được bao lâu thì Werder Bremen lại có bàn gỡ hòa 3-3 ở phút 119 do công Harnik, đó là cú đánh đầu rất tầm thường nhưng thủ môn dự bị Oelschlahel đã vồ bóng hụt.
Leverkusen thất thểu rời sân Voith-Arena Reuters
Trên chấm luân lưu 11m, hai "thần tài" Maximilian Philipp và Alcacer đã không thắng được thủ môn Pavlenka, Dortmund bị Werder Bremen loại với tổng tỷ số 5-7 một cách tức tưởi ngay tại sân nhà.
Một ông lớn khác của Bundesliga cũng bị hạng hai loại thẳng tay. Leverkusen sau chiến thắng giòn giã 3-1 trước Bayern Munich ở vòng đấu trước đã bất ngờ bại trận 1-2 trên sân Heidenheim dù kiểm soát gần như cả trận đấu. Nurnberg cũng nhận thất bại 0-1 trên sân của Hamburg và đành chia tay giải đấu này.
Trận đấu cuối cùng đêm qua là cuộc giải quyết nội bộ ở hạng 2 và Paderborn đã thanh lý Duisburg với tỷ số 3-1 ngay trên sân đối phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.