Cúp Quốc gia Ý: Juventus vào bán kết trong trận đấu tranh cãi

04/01/2018 07:45 GMT+7

Juventus đã đánh bại Torino trong trận derby thành Turin diễn ra rạng sáng nay 4.1 (giờ VN) để lọt vào bán kết cúp quốc gia.

Cuộc đụng độ giữa Juventus và Torino lúc nào cũng căng thẳng và 90 phút đêm qua cũng không nằm ngoài dự kiến. Huấn luyện viên Allegri đã quyết định có 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Juventus nhưng vẫn có Dybala, Pjanic và Chiellini giữ vững trục dọc chắc chắn của Bà đầm già.
Dù Torino không mấy lép vế khi chơi "ăn miếng trả miếng" trước đội chủ nhà nhưng họ cũng không duy trì được phong đó đó kéo dài bởi Juventus đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 15. 

tin liên quan

'Juventus đã trở lại đúng đường'
Đó là tuyên bố của Benatia, người hùng của Juventus trong chiến thắng 1-0 trước AS Roma tại trận đấu vòng 18 Serie A diễn ra rạng sáng nay 24.12 (giờ VN).
Pha phá bóng cẩu thả của Baselli vô tình chuyền bóng cho Douglas Costa và cựu cầu thủ của Bayern Munich đã tung cú vô-lê bằng chân trái cháy lưới thủ môn Savic, mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Torino không nao núng vẫn tổ chức nhiều đợt tấn công nhưng đều không thể vượt qua hàng phòng ngự hoặc thiếu may mắn, rõ nhất là cú sút của Niang bật cột dọc khung thành thủ môn Szczesny ra ngoài rất đáng tiếc.
Mandzukic lập công đêm qua đưa Juve vào bán kết Reuters
Ở phía ngược lại, cầu thủ người Argentina Dybala tiếp tục khuấy đảo hàng phòng ngự Torino và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn dù cầu thủ nhỏ con có bóng trong tư thế trống trải nhiều lần.
Cuối cùng, đẳng cấp của "Bà đầm già" cũng đã được thể hiện ở phút 67 khi một cựu cầu thủ của Bayern Munich khác là Mandzukic băng xuống phá bẫy việt vị bấm bóng qua người thủ môn Sevic nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus.
Đây là bàn thắng gây tranh cãi bởi trước đó, Khedira cướp bóng trong chân Acquah và dường như phạm lỗi với tiền vệ này. Tuy nhiên sau khi xem lại video từ công nghệ hỗ trợ VAR, trọng tài Doveri vẫn công nhận bàn thắng của Mandzukic trong sự phản ứng quyết liệt của huấn luyện viên bên phía Torino, ông Sinisa Mihajlovic. Sự phản ứng thái quá của Mihajovic khiến ông phải nhận thẻ đỏ và bỏ họp báo sau trận đấu.
"Ông ấy quá tức giận và không muốn nói chuyện với các nhà báo. Mihajlovic đã rất thất vọng. Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi không biết trọng tài có nhìn thấy hay không. Đó là một sai lầm to lớn, đó là một điều đáng tiếc bởi vì chúng tôi có thể san bằng tỷ số nếu khoảng cách chỉ là một bàn", trợ lý HLV Attilio Lombardo phát biểu.
Còn ông Allegri lại quan tâm chuyện khác: "Tôi không muốn nói về VAR, đáng lẽ chúng tôi có bàn thứ hai sớm hơn. Không dễ để đối mặt với Atalanta trong trận bán kết, họ là một đội bóng rất chắc chắc. Chúng tôi đã vượt qua còn Napoli thì không bởi vì họ tập trung nhiều hơn cho Serie A. Torino chơi rất tốt tối nay".
Đối thủ của Juventus ở bán kết là Atalanta, đội bóng đã vượt qua chính Napoli với tỷ số 2-1 trong trận đấu diễn ra hôm qua. Cặp bán kết còn lại là AC Milan và Lazio. Các trận bán kết sẽ được diễn ra vào rạng sáng 1.2 (theo giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.