Cựu binh Nesta vẫn bị loại

02/03/2010 08:25 GMT+7

Ở thời điểm trước khi HLV Marcelo Lippi lên danh sách 23 cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Cameroon vào ngày thứ tư, người hâm mộ rất kỳ vọng có thể sẽ được tái ngộ hậu vệ kỳ cựu Alessandro Nesta.

Bonera được gọi lại đội tuyển

Ở thời điểm trước khi HLV Marcelo Lippi lên danh sách 23 cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Cameroon vào ngày thứ tư, người hâm mộ rất kỳ vọng có thể sẽ được tái ngộ hậu vệ kỳ cựu Alessandro Nesta.

Thậm chí một số tờ báo tại Ý còn giật những cái tít khẳng định Nesta sẽ được HLV Lippi gọi lại vào đội tuyển. Tuy nhiên, khi danh sách 23 cầu thủ Ý được công bố vào ngày hôm qua, cái tên Nesta lại không được HLV Lippi triệu tập trong đợt tập trung lần này. Đây thật sự là một điều đáng tiếc cho hậu vệ hiện đang khoác áo AC Milan bởi anh đang giữ được phong độ rất ổn định kể từ đầu giải.

Trong khi đó, đồng đội của Nesta tại Milan, tiền đạo Marco Borriello đã lọt vào mắt xanh của HLV Lippi. Borriello đã ghi 9 bàn cho đội bóng áo sọc đỏ đen tính đến thời điểm hiện tại. Lần cuối cùng chân sút 28 tuổi này xuất hiện trong màu áo đoàn quân sắc thiên thanh là vào tháng 6.2008. Song song đó, HLV Lippi đã cho gọi lại hậu vệ Daniele Bonera, tiền vệ Riccardo Montolivo và Cristian Maggio.

Vẫn như mọi khi, điểm thu hút nhiều sự chú ý nhất trong đợt tập trung của tuyển Ý chính là những gương mặt lần đầu tiên được trao cơ hội khoác áo đội tuyển. Lần này, có 3 gương mặt nhận được vinh dự từ HLV Lippi là tiền vệ Andrea Cossu (Cagliari), hậu vệ Leonardo Bonucci (Bari) và thủ môn Salvatore Sirigu (Palermo).

Danh sách tuyển Ý

Thủ môn: Morgan De Sanctis (Napoli), Federico Marchetti (Cagliari), Salvatore Sirigu (Palermo)

Hậu vệ: Daniele Bonera (AC Milan), Leonardo Bonucci (Bari), Nicola Legrottaglie (Juventus), Fabio Cannavaro (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Mattia Cassani (Palermo), Christian Maggio (Napoli), Domenico Criscito (Genoa)

Tiền vệ: Simone Pepe (Udinese), Riccardo Montolivo (Fiorentina), Angelo Palombo (Sampdoria), Andrea Pirlo (Milan), Claudio Marchisio (Juventus), Daniele De Rossi (AS Roma), Gennaro Gattuso (Milan), Andrea Cossu (Cagliari)

Tiền đạo: Marco Borriello (Milan), Antonio Di Natale (Udinese), Giampaolo Pazzini (Sampdoria), Fabio Quagliarella (Napoli)

P.N (Theo Channel4)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.