Cựu cầu thủ Liverpool bị cảnh sát “hỏi thăm”

16/04/2012 22:23 GMT+7

(TNO) Cảnh sát vừa bắt giữ El-Hadji Diouf sau khi cựu cầu thủ Liverpool này bị tình nghi liên quan đến một vụ đánh nhau ở hộp đêm Circle Club (Manchester, Anh).

(TNO) Cảnh sát vừa bắt giữ El-Hadji Diouf sau khi cựu cầu thủ Liverpool này bị tình nghi liên quan đến một vụ đánh nhau ở hộp đêm Circle Club (Manchester, Anh).

>> 5 thẻ đỏ trong phòng thay đồ
>> Chelsea tiếp tục "gây thù chuốc oán" với QPR
>> John Terry lần thứ 2 bị tước băng thủ quân Tam sư 


Diouf một lấn nữa dính dáng đến pháp luật - Ảnh: Reuters

Sự việc trên diễn ra vào rạng sáng chủ nhật (15.4) và báo cáo từ phát ngôn viên của cơ quan cảnh sát thành phố Manchester cho thấy một người đàn ông 33 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng bị thương ở vùng đầu và cổ.

Theo Telegraph, đã có sáu người bị bắt giữ trong vụ lộn xộn trên và năm trong số này, bao gồm cả El-Hadji Diouf, đã đóng tiền bảo lãnh và được tại ngoại đến ngày 23.5 trong lúc chờ đợi cảnh sát điều tra.

Trong khi đó, tờ The Sun cho biết gương mặt của El-Hadji Diouf đã bị thương khi trở về nhà cùng cô vợ Valerie khoảng 3 giờ sáng.

Ngoài chân sút 31 tuổi, hậu vệ đang thi đấu cho Queens Park Rangers, Anton Ferdinand, em trai siêu sao Rio Ferdinand của Manchester United, cũng bị cảnh sát thẩm vấn nhưng không bị bắt giữ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên El-Hadji Diouf có tên trong danh sách những vụ lộn xộn bên ngoài sân cỏ. Trước đây, anh từng phải qua đêm ở đồn cảnh sát khi chạy xe quá tốc độ cho phép.

Chưa hết, cầu thủ này còn bị cáo buộc đã tấn công Aicha Ba, vợ cũ của cầu thủ Khalilou Fadiga tại một vũ trường ở trung tâm Dakar, cũng như phải nhận án phạt từ một số vụ khác.

Hiện tại, Diouf đang khoác áo CLB Doncaster Rovers ở giải hạng nhất nước Anh. Trước đây, cựu tuyển thủ người Senegal đã chơi cho Liverpool, Bolton, Sunderland và Blackburn.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.