Cựu cầu thủ Man City nhận thẻ đỏ vì hành động khiếm nhã

14/11/2016 12:26 GMT+7

Edin Dzeko đã tụt quần đối phương sau khi bị va chạm. Hành động trả đũa này khiến cựu cầu thủ của Man City nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với việc bị truất quyền thi đấu.

Màn tụt quần hài hước của Edin Dzeko
Trong trận đấu vòng loại World Cup 2018 giữa Hy Lạp và Bosnia vào rạng sáng nay đã xảy ra tình huống hy hữu. Vào phút 75, trong tình thế Bosnia đang dẫn trước 1-0 nhờ pha đá phạt thành công của Miralem Pjanic, Dzeko đã va chạm với cầu thủ Kyriakos Papadopoulos bên phía tuyển Hy Lạp.
Thay vì cho qua chuyện này, cựu cầu thủ Man City quyết định trả đũa khi đối phương đang cố giằng lấy bóng. Cầu thủ hiện đang thi đấu cho A.S Roma đã tụt quần Papadopoulos xuống tận đầu gối.
Edin Dzeko tụt quần đối thủ để trả đũa Chụp màn hình
Sau đó, cả hai còn cố gắng lao vào nhau và chuẩn bị cho một cuộc ẩu đả ngay trên sân. Cầu thủ của hai đội cũng ùa vào. Phải mất một lúc lâu để trọng tài giải tán được đám đông với những cái đầu nóng. Sau khi thảo luận, vị vua áo đen Jonas Eriksson đã quyết định phạt cả hai cầu thủ.
Dzeko nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Riêng Papadopoulos nhận thẻ đỏ trực tiếp vì cố tình phạm lỗi và còn gây hấn với đối phương. Cả hai cầu thủ đều tỏ ra cay cú trước quyết định của trọng tài nhưng không thể làm gì hơn ngoài việc rời khỏi sân đấu.
15 phút còn lại của trận đấu, tuyển Hy Lạp ghi được bàn thắng san bằng tỷ số vào phút bù giờ nhờ pha lập công của Giorgos Tzavellas.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.