Cựu cầu thủ M.U là người khiến Sam Allardyce mất việc

14/10/2016 07:45 GMT+7

Scott McGarvey đã quyết tiết lộ thông tin động trời liên quan đến cuộc gặp mà ông đã cố tình sắp xếp cho Sam Allardyce. Cũng chính từ việc này, HLV trưởng tuyển Anh mất việc sau 67 ngày cầm quân.

Khi vụ việc liên quan đến Big Sam đã tạm thời lắng xuống thì người trong cuộc khác đã quyết định lên tiếng. McGarvey, 53 tuổi, từng khởi nghiệp tại Manchester United là người đã sắp xếp cuộc hẹn trên cảm thấy không thể tiếp tục giữ im lặng.
“Họ hứa sẽ cung cấp cho tôi một công việc với mức lương 218.000 bảng/năm, một chiếc Range Rover, một thẻ tín dụng ngân hàng nếu tôi thuyết phục được Allardyce gặp phóng viên của Daily Telegraph.
Anh ấy đã bị mất việc. Tôi đang có cảm giác rất tồi tệ, thật kinh khủng. Anh ấy đã bị mất việc ở tuyển Anh, công việc mà anh ấy đã cố gắng để có được và ước mơ trong suốt 10 năm. Vì tôi mà Allardyce mất công việc đó, điều đó gần như đã giết chết tôi”, cựu cầu thủ trả lời phỏng vấn trên The Times.
Cũng theo McGarvey, phóng viên Daily Telegraph đã cố gắng liên lạc với Big Sam trong 3 tháng từ 28.6, khi ông vẫn còn là HLV của Sunderland.
McGarvey khởi nghiệp từ Manchester United AFP
“Hàng chục email, hàng trăm cuộc điện thoại, hàng trăm tin nhắn. Họ làm tôi tin đó thực sự là một tập đoàn ở Indonesia. Tôi nghĩ thời cơ của mình đã tới. Khi tôi phát hiện ra mình bị lừa và đã hại Allardyce, tôi đã không còn biết nói gì nữa, tôi như bị bệnh”.
Cựu cầu thủ M.U cũng cho hay, sau sự việc này, Big Sam đã không trò chuyện với ông nữa. Dù trước đó, cả hai có mối quan hệ khá thân thiết với nhau. Allardyce thường xuyên giúp đỡ McGarvey kể cả vấn đề tiền bạc. “Khi tôi gọi cho ông ấy, ông ấy sẽ bảo “Mọi thứ vẫn ổn chứ, chàng trai?” nhưng tôi đã hại ông ấy”.
Hiện tại, cựu thuyền trưởng tuyển Anh đang đi du lịch cùng gia đình để tránh sự dòm ngó của truyền thông và lấy lại bình tĩnh sau cú sốc quá lớn. Vị HLV 61 tuổi vẫn đang giữ im lặng trước tất cả các thông tin. Ông cũng giữ im lặng với người đã gián tiếp hại mình là McGarvey.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.