Cựu danh thủ Hristo Stoichkov bị tố cáo hành hung nhà báo

11/10/2012 14:37 GMT+7

(TNO) Cựu tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Bulgaria Hristo Stoichkov đang dính vào rắc rối liên quan đến pháp lý sau khi bị tố cáo hành hung một nhà báo, hãng tin Reuters hôm 10.10 đưa tin.

(TNO) Cựu tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Bulgaria Hristo Stoichkov đang dính vào rắc rối liên quan đến pháp lý sau khi bị tố cáo hành hung một nhà báo, hãng tin Reuters hôm 10.10 đưa tin.

>> Falko Goetz ra đi, Hristo Stoichkov trở lại VN?
>> Thủ tướng Bulgaria là... cầu thủ xuất sắc nhất?
>> Bulgaria sa thải HLV Lothar Matthaus

Một lá đơn từ nhật báo Trud được viết bởi nhà báo Svetlozar Momchilov, chủ sở hữu tạp chí Now tại Bulgaria, đã được gửi đến văn phòng cảnh sát ở Chicago (Mỹ) với nội dung tố cáo Hristo Stoichkov đã tấn công mình. Theo lời kể của nạn nhân, vụ việc xảy ra trong lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập CLB Chicago Fire tại bảo tàng lịch sử Chicago vào thứ Hai (8.10).

Khi đó, Momchilov cho biết anh đã bị “tẩn” một trận trong lúc cố gắng thực hiện cuộc phỏng vấn với Stoichkov, chân sút trước đây từng chơi cho Chicago Fire từ năm 2000 đến 2002 và nay hiện giữ chức huấn luyện viên của Litex Lovech. Thậm chí Momchilov còn nói rõ bản thân đã phải lĩnh những cú đấm vào cằm và nhận lời đe dọa đòi “cắt đầu” từ Stoichkov.

Trong khi đó, phóng viên của kênh truyền hình bTV tại Mỹ, người chứng kiến toàn bộ sự việc, đã ủng hộ cựu danh thủ bóng đá Bulgaria. Nhân viên này cho rằng Momchilov đã vượt quá giới hạn cho phép của một cuộc phỏng vấn, đồng thời khẳng định Stoichkov không hề hành hùng nhà báo này trong buổi tiệc, mà chỉ túm lấy áo và kéo Momchilov ra khỏi bàn.

Thời còn thi đấu, Hristo Stoichkov được biết đến với biệt danh “dao găm” bởi tính khí nóng nảy của mình. Anh từng phải nhận án phạt cấm thi đấu suốt đời nhưng sau đó đuợc giảm xuống 1 năm vì dính đến 1 vụ ẩu đả trong trận chung kết cúp Bulgaria năm 1985. Trong màu áo Barcelona, anh cũng phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 tháng vì giẫm vào chân trọng tài.

Năm 2006, Stoichkov tiếp tục bị một cựu sinh viên ở Washington DC kiện vì đốn gãy chân cầu thủ này trong trận đấu với DC United vào năm 2003. Hai năm sau đó, Stoichkov tấn công một tay săn ảnh người Bulgaria tại một nhà hàng ở Barcelona. 

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.