Cựu danh thủ Liverpool đánh giá Chelsea cao nhất Premier League

08/08/2015 10:16 GMT+7

(TNO) Cựu đội phó Liverpool Jamie Carragher cho rằng không ai trong số các tân binh của Arsenal, Manchester United (M.U), Manchester City (Man City), Tottenham hay Liverpool đủ khả năng đứng vào đội hình chính thức của Chelsea.

(TNO) Cựu đội phó Liverpool Jamie Carragher cho rằng không ai trong số các tân binh của Arsenal, Manchester United (M.U), Manchester City (Man City), Tottenham hay Liverpool đủ khả năng đứng vào đội hình chính thức của Chelsea.

HLV Mourinho đang có trong tay đội hình hoàn hảo - Ảnh: AFP
Trong bài viết của mình trên Sport Mail, cựu danh thủ Carragher đã đánh giá rất cao Chelsea. Anh cho rằng HLV Jose Mourinho đang có trong tay một đội hình hoàn hảo và dù cho các đối thủ như M.U, Man City, Arsenal, Tottenham, Liverpool có cố gắng thu hẹp khoảng cách bằng cách mua sắm tăng cường lực lượng thì vẫn không thể sánh bằng.
"252,2 triệu bảng, đó là tổng số tiền mà Arsenal, hai đội bóng thành Manchester, Tottenham và Liverpool đã bỏ ra để mua cầu thủ cho đến thời điểm này. Con số đó rõ ràng là đã gây chú ý với Mourinho nhưng xem ra ông ấy vẫn bình thản. Bởi không ai trong số các tân binh của những đội bóng trên có thể góp mặt trong đội hình chính thức của Chelsea.
Thủ môn Cech đã rời Chelsea sang Arsenal - Ảnh: AFP
Theo quan điểm của tôi, cho dù là Bastian Schweinsteiger, Raheem Sterling, Petr Cech hay Christian Benteke, tất cả đều không thể so sánh với những cầu thủ từng giúp Chelsea lên ngôi vô địch Premier League mùa giải vừa qua.
Schweinsteiger là một cầu thủ giàu kinh nghiệm khi từng giành chức vô địch World Cup cách đây 13 tháng. Tuy nhiên, anh ấy đã 31 tuổi và có vấn đề về thể lực. Mourinho sẽ không ngại ngần chọn Nemanja Matic hoặc Cesc Fabregas chứ không chọn Schweinsteiger.
Sterling khiến Man City phải bỏ ra 49 triệu bảng - Ảnh: AFP
Cech có thể là một thủ môn giỏi. Nhưng trong mắt Mourinho, ông ấy có một thủ môn còn giỏi hơn là Thibaut Courtois. Liverpool đang mong chờ những bàn thắng từ Benteke. Tuy nhiên, anh này chưa cùng đẳng cấp với Diego Costa.
Sterling có lẽ là cầu thủ duy nhất có khả năng gõ cửa Chelsea để tìm một vị trí trong đội hình chính. Tuy nhiên, khi so sánh với Hazard thì Mourinho sẽ chọn tiền vệ người Bỉ, cầu thủ mà Mourinho cho rằng đang tiến đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo", Carragher viết.
Carragher cho rằng Man City nên mua Pogba (phải) - Ảnh: AFP
Cựu trung vệ của tuyển Anh cũng cho rằng Man City đang sai lầm trong chính sách chuyển nhượng: "Sterling sẽ là một sự bổ sung tốt cho Man City. Tuy nhiên, đội bóng này sẽ gặp vấn đề trên hàng công nếu Sergio Aguero bị chấn thương, điều đã từng nhiều lần xảy ra. Liệu Wilfried Bony có thể khỏa lấp chỗ trống?
Trung vệ cũng là một vấn đề của Man City. Họ có tiền để chi tiêu và tôi không hiểu tại sao họ không đàm phán với Atletico Madrid để mang ngay Diego Godin về chơi cặp cùng Vincent Kompany.
Bên cạnh đó, Paul Pogba sẽ là sự thay thế cho Yaya Toure, người đóng vai trò trụ cột của Man City về lâu về dài. Toure là người đã mang về 2 chức vô địch cho đội bóng này nhưng đã 32 tuổi và tôi không tin rằng anh ấy có thể tái lập điều tương tự". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.