Cựu danh thủ Paul Scholes chỉ trích M.U đá như đội U.10

Giang Lao
Giang Lao
05/11/2020 07:29 GMT+7

Bình luận trên kênh BT Sport, Paul Scholes nghẹn ngào khi chứng kiến các đàn em ở đội bóng cũ Manchester United (M.U) nhất là ở hàng thủ thi đấu ngờ nghệch như trẻ nhỏ mới lên 10 trước Istanbul Basaksehir.

Theo Paul Scholes, bàn thua đầu tiên của M.U ở phút 13 trong trận thua sốc Istanbul Basaksehir 1-2 rạng sáng 5.11 tại lượt đấu thứ 3 bảng H trên sân Basaksehir Fatih Terim ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ là quá ngờ nghệch và tệ hại không tưởng.
Chính bàn thua này từ sớm đã làm sụp đổ mọi dự định của M.U, cũng như khiến cả đội hoàn toàn mất tinh thần nên thi đấu trong trạng thái tâm lý vô cùng căng thẳng.
Paul Scholes nói: “Không thể tin là trong pha đá phạt góc đó không có bất cứ 1 cầu thủ M.U nào canh phòng từ ít nhất giữa sân. Đó là kiểu bóng đá của trẻ nhỏ, những trẻ em chơi bóng ở đội U.10 hồn nhiên vui vẻ ào lên tấn công hết và khi bị phản công thì chạy về.
Còn đây là M.U, thật khó tin. Nếu đây là khoảng 10 phút cuối trận và dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ hòa hay chiến thắng thì bình thường. Nhưng đây chỉ là mới chừng hơn 10 phút đầu trận. Có lẽ mọi cầu thủ M.U nghĩ rằng họ dễ ghi bàn và tràn lên, chỉ còn mỗi Matic đứng lưng chừng nhưng cũng sâu bên phần sân đối phương”.

Tình huống bàn thua đầu tiền của M.U khiến các cựu cầu thủ CLB này chỉ trích đội nhà dữ dội

Chụp từ clip BT Sport

Từ quả đá phạt góc bất thành ở phút 13, M.U bị phản công nhanh khi cầu thủ Edin Visca (Istanbul Basaksehir) có bóng chuyền dài lên cho tiền đạo kỳ cựu Demba Ba từng giữa sân bên phần sân nhà không ai kèm dễ dàng thoát xuống trong sự theo đuổi vô vọng của Matic để hạ gục thủ môn Dean Henderson ghi bàn cho đội bóng cùa Thổ Nhĩ Kỳ.
Cũng theo Paul Scholes: “Đây là bàn thua quá xấu hổ cho các hậu vệ M.U, nó cho thấy sự bất cẩn và sai sót không thể tin được. Từ đó, khéo tụt mọi thứ từ hàng công, hàng thủ, và quá dễ cho đối phương chơi thứ bóng đá đơn giản nhưng hiệu quả để giành chiến thắng”. 

Martial rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho M.U ở cuối hiệp 1, nhưng việc vẫn chơi sa sút khiến "Quỷ đỏ" bất lực gỡ hòa

Reuters

Trong khi đó, cựu danh thủ khác của M.U là trung vệ lừng lẫy một thời Rio Ferdinand cũng nhận định trên kênh BT Sport một cách vô cùng kinh ngạc: “Không thể tưởng, vì bàn thua của chúng tôi (M.U) kiểu này chỉ xảy ra ở những phút cuối trận khi chẳng còn gì để mất. Còn đằng này chỉ mới hơn 10 phút đầu. Không thể tưởng tượng được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.