Cựu danh thủ ‘Quỷ đỏ’, Berbatov: ‘Lukaku, Sanchez và Young sẽ trả thù M.U’

Giang Lao
Giang Lao
16/08/2020 14:00 GMT+7

Cựu tiền đạo người Bulgaria, Dimitar Berbatov lo ngại đội bóng cũ Manchester United (M.U) sẽ bị chính những người cũ Lukaku, Sanchez và Young hiện ở Inter Milan ‘trả thù’, nếu gặp nhau ở chung kết Europa League .

Theo Berbatov: “Cả 3 cầu thủ này từng là nhân tố then chốt của M.U, nhưng họ đã bị gạt ra rìa và cho ra đi theo diện chuyển nhượng kiểu tống khứ cho nhanh (cùng đến Inter Milan).
Theo tôi, nếu họ vào chung kết Europa League và gặp lại đội bóng cũ, tôi tin chắc cả 3 sẽ nỗ lực thi đấu đến 200% khả năng để trả thù M.U, và muốn cho M.U thấy sai lầm như thế nào khi để họ ra đi”.
Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, M.U bán tiền đạo Lukaku cho Inter với giá khoảng 66 triệu bảng sau khi mua về hồi tháng 7.2017 với giá tới 90 triệu bảng. Trong khi đó, Ashley Young từng là công thần và thủ quân của M.U cũng được cho Inter mượn trước khi bán đứt giá 1,28 triệu bảng đầu năm nay.
Mới nhất, M.U cũng không cần đồng phí chuyển nhượng nào khi để tiền đạo Alexis Sanchez chuyển hẳn sang Inter sau gần 1 mùa cho mượn nhằm gỡ bỏ gánh nặng trả lương mỗi tuần tới 391.000 bảng.
Sắp tới đây, M.U gặp Sevilla ở bán kết Europa League lúc 2 giờ rạng sáng ngày 17.8 (giờ VN), còn Inter gặp Shaktar Donetsk cùng giờ rạng sáng ngày 18.8. Cả M.U và Inter hiện là 2 ứng viên sáng giá nhất vô địch Europa League mùa này, vì thế nhiều dự báo cả 2 dễ gặp nhau ở trận chung kết.

Trong 3 cựu cầu thủ của M.U, tiền đạo Lukaku là người "Quỷ đỏ" sẽ rất ngán nếu gặp lại, theo Berbatov

AFP

Nếu M.U và Inter vào chung kết sẽ cực kỳ thú vị, và cũng như Berbatov nói đó còn là cuộc gặp giữa những người cũ M.U nhưng sẽ chẳng có chút tình thương nào mà trái lại còn lại cuộc “trả thù” đầy máu lửa.
Berbatov cho biết thêm: “Tôi e ngại nhất nếu một khi M.U gặp được Inter thì Lukaku chính là mối đe doạ rất lớn. Từ khi đến đội bóng Ý, Lukaku đã thay đổi hoàn toàn, hiện ghi tới 31 bàn chỉ sau 49 trận ở mùa này. Trong khi trước đó ở M.U trải qua 2 mùa và 96 trận, anh ta ghi có 42 bàn. Còn Sanchez và Young cũng là những người hiểu rất rõ về M.U. Do đó, cùng với tâm lý phục thù đội bóng cũ, nên rõ ràng M.U sẽ có nhiều lý do lo ngại 3 cầu thủ cũ này nếu vào chung kết và đối đầu trước Inter”.

HLV Solskjaer hẳn sẽ có lý do lo lắng trước khả năng gặp lại 3 cầu thủ cũ Lukaku, Sanchez và Young trong hành trình tìm ngôi vô địch Europa League

AFP

Cũng theo Berbatov: “Dĩ nhiên đây là khả năng có thể xảy ra. Trước mắt ở bán kết, cả 2 đối thủ của M.U và Inter lần lượt là Sevilla và Shaktar Donetsk cũng đều hết sức đáng ngại, hoàn toàn có thể gây bất ngờ cho cả 2 ứng viên vô địch này. Tuy nhiên, tôi rất hy vọng M.U và Inter đối đầu nhau ở chung kết, vì sẽ thú vị hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.