Cựu danh thủ Rivaldo: ‘Messi đạt thỏa thuận ở lại Barcelona ít nhất 3 năm nữa’

Giang Lao
Giang Lao
26/03/2021 13:27 GMT+7

Theo Rivaldo, hiện 48 tuổi, từng chơi cho Barcelona từ năm 1997 - 2002, thì cầu thủ đàn em và là người kế thừa mình ở sân Nou Camp, siêu sao Lionel Messi đã chọn ở lại đội bóng xứ Catalan.

Gần đây, báo chí Tây Ban Ban cho biết Messi sẽ hoãn cuộc đàm phán gia hạn chính thức với ông chủ tịch mới của BarcelonaJoan Laporta sang tháng 5. Nhưng theo cựu danh thủ Rivaldo thì đó chỉ là thủ tục, vì vấn đề chính là siêu sao người Argentina này đã đạt thỏa thuận ở lại rồi.
Rivaldo nhận định trên trang Betfair: “Những chuyển động tích cực của Barcelona trong thời gian gần đây, phong độ tuyệt vời của Messi và CLB đã có chủ tịch mới. Theo tôi biết, Messi cũng đã có lại sự kết nối với đội bóng, và đang cực kỳ hạnh phúc. Những yếu tố này cho thấy chuyện gia hạn hợp đồng chỉ là vấn đề thời gian và thủ tục”.
Cũng theo Rivaldo: “Giữa Messi và chủ tịch mới Laporta có sự hiểu biết, và họ gần như đã đạt thoả thuận rồi, chỉ còn bàn thêm chi tiết và công bố. Vì vậy, tôi rất tin tưởng Messi sẽ ở lại Barcelona nhiều năm nữa, ít nhất phải từ 3 năm trở lên”.
Cựu danh thủ người Brazil cũng đánh giá thêm việc gần đây các CLB như PSG hay Man City gần như buông xuôi hy vọng chèo kéo Messi, cho thấy các đội bóng này đã nắm được quyết định ở lại Barcelona của siêu sao người Argentina.

Rivaldo (phải) rất tin tưởng Messi đã quyết định chọn ở lại Barcelona

The Sun

Từ đầu năm 2021 đến nay Messi đã thi đấu rực lửa cho Barcelona, khi có liên quan trực tiếp đến 23 bàn thắng ở La Liga (gồm ghi 16 bàn và có 7 pha kiến tạo thành bàn), nhiều nhất so với bất cứ cầu thủ nào khác ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Chi tiết mức lương của Messi trong bản hợp đồng sắp hết hạn vào tháng 6 tới đây

The Sun

Tính tổng cộng ở các mặt trận, Messi thi đấu 19 trận đã ghi 19 bàn và có 8 pha kiến tạo thành bàn, đạt tỷ lệ 1,42 bàn thắng và kiến tạo trên mỗi trận đấu. Nhờ sự hồi sinh này của Messi, Barcelona trở lại đường đua vô địch La Liga và vào chung kết Cúp nhà Vua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.