Cựu danh thủ từng sang Việt Nam thi đấu Vialli chiến thắng bệnh ung thư

13/04/2020 07:56 GMT+7

Ngôi sao một thời của bóng đá Ý, từng thi đấu thăng hoa trong màu áo Juventus lẫn Chelsea Gianluca Vialli vừa chia sẻ tin vui được chữa khỏi căn bệnh ung thư tuyến tụy sau 17 tháng hóa trị.

“Tôi ổn. Tháng 12 năm ngoái, tôi kết thúc hành trình 17 tháng hoá trị trong hai giai đoạn, một đợt 8 tháng và một đợt 9 tháng. Đó là những ngày tháng khó khăn ngay cả đối với một người mạnh mẽ về cả thể chất lẫn tinh thần như tôi”, Vialli chia sẻ.

Vialli (hôn Cúp) thành công trong màu áo Chelsea trong vai cầu thủ lẫn HLV

AFP

“Tôi thực sự hạnh phúc vì các xét nghiệm cho thấy không còn dấu hiệu của bệnh ung thư tuyến tụy. Hồi phục lại sức khoẻ, tôi cảm thấy mình rất may mắn so với những nạn nhân của đại dịch bệnh Covid-19 đanh hoành hành”, Vialli nói.
Chia sẻ câu chuyện của mình, Vialli muốn truyền cảm hứng lạc quan đến những người đang chống chọi với bệnh tật, những người đang lo lắng trong đại dịch Covid-19. Ông cũng kêu gọi ủng hộ các nhân viên y tế đã hi sinh thầm lặng, ra tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch bệnh.

Danh thủ Vialli chia sẻ tin vui khỏi bệnh ung thư

Action Images

Vialli năm nay 55 tuổi, từng ghi được 16 bàn thắng sau 59 lần khoác áo đội tuyển Ý. Ông đoạt nhiều danh hiệu với tư cách cầu thủ cũng như trong sự nghiệp HLV ngắn ngủi, trong đó có danh hiệu vô địch Champions League và 2 chức vô địch Serie A cùng với Juventus. Ông từng cùng Juventus sang Việt Nam thi đấu năm 1998.. Sau khi thôi làm HLV vào năm 2002, Vialli chuyển sang làm bình luận viên bóng đá.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.