Cựu hậu vệ Quỷ đỏ bất ngờ trước CĐV M.U tại Việt Nam

09/11/2013 23:18 GMT+7

(TNO) Ngày 9.11, một nhóm CĐV đội bóng thành Manchester tại Việt Nam đã có mặt tại sân Old Trafford để theo dõi trận cầu kinh điển của Bóng đá Anh giữa Manchester United (M.U) và Arsenal diễn ra vào lúc 23 giờ 10, ngày 10.11 (giờ VN).

(TNO) Ngày 9.11, một nhóm CĐV đội bóng thành Manchester tại Việt Nam đã có mặt tại sân Old Trafford để theo dõi trận cầu kinh điển của Bóng đá Anh giữa Manchester United (M.U) và Arsenal diễn ra vào lúc 23 giờ 10, ngày 10.11 (giờ VN).

>> David Moyes đau đầu với bài toán lực lượng của M.U
>> Rooney giúp M.U lội ngược dòng ngoạn mục
>> Man City lần đầu giành vé, M.U gặp... bão

 
Nhóm CĐV Việt Nam trên sân Old Trafford - Ảnh do nhân vật cung cấp

Theo kế hoạch, trước khi được chứng kiến trận cầu được xem là "Super Sunday" giữa M.U và Arsenal, nhóm CĐV này còn được đưa đi tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng tại thành phố Manchester cũng như những hoạt động liên quan đến đội bóng lừng danh M.U.

Đặc biệt, trong hành trình tham quan sân Old Trafford, nhóm CĐV này đã được cựu cầu thủ của M.U Quinton Fortune làm người hướng dẫn viên.

Fortune là một trong những cầu thủ Nam Phi nổi tiếng nhất trong lịch sử. CLB chủ sân Old Trafford chính là đội bóng mà Fortune gắn bó lâu năm nhất (từ 1999 đến 2006). Anh gia nhập sân Old Trafford sau khi Quỷ đỏ vừa giành cú ăn ba huyền thoại trong mùa 1998-1999.

Năm 2011 Fortune từng đến Việt Nam để xin thử việc cho 2 CLB Hòa Phát Hà Nội và Hà Nội T&T khi anh đã ở tuổi 34.

 
Quinton Fortune (25) khi còn khoác áo CLB M.U - Ảnh: AFP

Có thể nói, cựu hậu vệ của M.U đã hiểu biết được chút ít về Bóng đá Việt Nam cũng như sự ủng hộ cuồng nhiệt của fan hâm mộ Việt Nam cho Quỷ đỏ. Tuy vậy, Fortune cũng tỏ ra khá ngạc nhiên với con số 26,5 triệu fan hâm mộ M.U tại Việt Nam.

"Ở Việt Nam, cổ động viên rất tuyệt vời. Kỹ thuật cầu thủ khéo, tuy nhiên cần học về chiến thuật, nâng thể lực. Để phát triển Bóng đá Việt Nam, cần trú trọng đến đào tạo cầu thủ ngay từ nhỏ. Tôi rất ngạc nhiên vì số fan M.U nhiều đến thế…”, Fortune nói  

Một thành viên trong đoàn CĐV chia sẻ: "Ở bên Anh cá độ là hợp pháp, những tỷ lệ cá độ được trưng ra công khai. Tỷ lệ 1/62 cho việc Rooney ghi bàn đầu tiên sẽ là sự lựa chọn để chúng tôi mở tiệc ngay tại Old Trafford”. 

Sau khi theo dõi trận M.U - Arsenal từ khán đài sân Old Trafford, nhóm CĐV M.U của Việt Nam sẽ tiếp tục được thăm thành phố Liverpool và thủ đô London.

Đây là chương trình được Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức theo lời mời của CLB M.U. Nhóm CĐV nói trên bao gồm những khách hàng hàng thân thiết, lâu năm của BIDV… đã được BIDV và M.U mời tham gia chương trình kéo dài trong 6 ngày này.

Được biết, BIDV và CLB M.U đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát hành loại Thẻ đồng thương hiệu BIDV - Manchester United (thẻ tính dụng và thẻ ghi nợ) từ tháng 4.2013.

Nhật Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.