Cựu HLV M.U thua đau trong ngày ra mắt ở West Ham

20/11/2017 08:04 GMT+7

HLV David Moyes đã phải nhận trái đắng trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt West Ham khi đội bóng này thua 0-2 trên sân Watford ở trận đấu muộn vòng 12 Premier League.

HLV Moyes đã được ban lãnh đạo West Ham bổ nhiệm làm người dẫn dắt đội bóng sau khi sa thải Slaven Bilic. Nhà cầm quân người Scotland được kỳ vọng sẽ giúp cho "những chiếc búa" tìm lại sức mạnh của mình và thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm trên bảng xếp hạng Premier League.
Tuy nhiên, trong trận đấu đầu tiên ở đội bóng mới, HLV Moyes đã không thể làm hài lòng người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo. 
Trong chuyến hành quân của West Ham đến sân Watford trong trận đấu muộn ở vòng 12 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (20.11, giờ Việt Nam), HLV Moyes bố trí Andy Carroll thi đấu cao nhất trên hàng công. Đây là chiến thuật thường thấy ở nhà cầm quân người Scotland. Ông luôn sử dụng những cầu thủ cao to trên hàng công nhằm đón những quả tạt bổng.
Thế nhưng, chiến thuật này đã không phát huy tác dụng. Carroll không để lại nhiều ấn tượng ngoài việc phải nhận thẻ vàng. Tiền đạo người Anh hoàn toàn mất hút trước hàng thủ của Watford.
Richarlison ấn định chiến thắng cho Watford Reuters
Trong khi đó, hàng thủ của West Ham chưa có chuyển biến gì đáng kể khi họ để thủng lưới ngay ở phút thứ 11 khi Will Hughes lập công cho chủ nhà. Watford có thêm một bàn thắng nữa ở phút 64 khi Richarlison ghi tên mình lên bảng tỷ số.
Thất bại này đẩy West Ham xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League khi họ mới chỉ có 9 điểm sau 12 trận. 
Sau trận đấu, HLV Moyes tỏ ra không hài lòng khi cho rằng một số cầu thủ West Ham đã không thể hiện được hết khả năng của mình. Xem ra, nhà cầm quân người Scotland còn rất nhiều việc phải làm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.