Cựu HLV tuyển Anh trở lại làm việc ở Premier League

24/12/2016 08:26 GMT+7

HLV Sam Allardyce, người bị mất chức thuyền trưởng tuyển Anh cách đây vài tháng, đã trở lại Premier League dẫn dắt Crystal Palace thay cho Alan Pardew.

Theo Sport Mail, vào chiều tối qua (23.12, giờ Anh), HLV Allardyce đã đồng ý trở thành người dẫn dắt Crystal Palace. Nhà cầm quân 62 tuổi đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm và nhận mức lương 2,5 triệu bảng mỗi mùa.
Không chỉ vậy, vào cuối mùa giải này, nếu Crystal Palace trụ hạng thành công thì HLV Allardyce sẽ nhận thêm 4 triệu bảng tiền thưởng nữa.
Như vậy trong năm 2016, HLV Allardyce đã trải qua 3 công việc và đều nhận được những khoản tiền khủng. Ông đến Sunderland vào đầu năm và giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Nhờ đó, Big Sam kiếm được 1,5 triệu bảng tiền lương cộng thêm 2 triệu bảng tiền thưởng.
Tiếp đó, tài khoản trong ngân hàng của HLV Allardyce có thêm 650.000 bảng sau 67 ngày dẫn dắt tuyển Anh. Ngoài ra, ông có 1 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng sau khi bị Liên đoàn bóng đá Anh sa thải. Và giờ, ông nhận nhiệm vụ "giải cứu" Crystal Palace.
"Chúng tôi rất vui khi tìm được người dẫn dắt đội bóng một cách nhanh chóng. Thật tuyệt vời khi đó là người có khả năng như Allardyce", chủ tịch Crystal Palace Steve Parish nói trên Sport Mail.
HLV Pardew đã bị sa thải AFP
Về phần mình, HLV Allardyce cho biết: "Tôi đến để thảo luận với Steve Parish và nếu mọi chuyện thuận lợi thì tôi sẽ cố gắng hết sức. Crystal Palace là một đội bóng tuyệt vời.
HLV Allardyce sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của mình trên cương vị mới khi Crystal Palace gặp Watford vào ngày Lễ Tặng quà (26.12 tới). Ông cũng sẽ được chi tiền để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Cách đây vài ngày, ban lãnh đạo Crystal Palace đã sa thải HLV Alan Pardew sau khi đội bóng này thua 0-1 trước Chelsea và rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện đội bóng này có 15 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.