Cựu ngôi sao Chelsea vừa làm huấn luyện viên vừa đá bóng ở Đan Mạch

10/09/2020 10:20 GMT+7

Michael Essien - cựu ngôi sao Chelsea và đội tuyển Ghana vừa gia nhập CLB Nordsjaelland ở giải đấu hàng đầu Đan Mạch trong vai trò cầu thủ và là thành viên ban huấn luyện.

CLB Nordsjaelland cho biết Michael Essien đã đồng ý trở thành thành viên ban huấn luyện của Nordsjaelland đồng thời cũng sẽ thi đấu trên sân trong vai trò cầu thủ.
Nordsjaelland đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên trưởng Flemming Pedersen, nay được tăng cường thêm Michael Essien giúp ban huấn luyện mạnh thêm lên
Essien, năm nay 37 tuổi, đã đến Nordsjaelland và sẽ ra mắt ngày trận đấu đầu mùa giải mới với Brondby vào chủ nhật 13.9.
"Tôi rất vui khi được gia nhập ban huấn luyện Nordsjaelland như một phần trong quá trình phát triển của tôi hướng tới nghề huấn luyện viên sau khi treo giày. Tôi cũng sẽ cố gắng thi đấu tốt để cống hiến cho đội bóng", Essien bày tỏ.

Essien sẽ bắt đầu học nghề huấn luyện viên tại Đan Mạch

AFP

Tiền vệ này đã giành được hai chức vô địch Premier League cùng Chelsea cũng như đoạt Champions League 2012. Anh cũng giúp Lyon giành cú đúp đăng quang Ligue 1 và góp công lớn giúp đội tuyển Ghana đoạt ngôi á quân tại Cúp các quốc gia châu Phi 2010.
Essien đã có những khoảng thời gian ngắn khoác áo cho Real Madrid AC Milan trước khi thi đấu ở Azerbaijan.
Dù đã 37 tuổi nhưng cầu thủ người Ghana với tố chất thể lực tốt đủ sức chơi ở giải quốc gia Đan Mạch. Huấn luyện viên trưởng Nordsjaelland là Flemming Pedersen dự định sẽ sử dụng Michael Essien ở thời điểm nửa cuối hiệp 2 để cầu thủ này phát huy hết những tố chất của mình bởi thể lực vẫn còn sung mãn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.