Cựu quan chức Juve mua trọng tài Collina

13/05/2010 16:56 GMT+7

Đó là sự nghi ngờ của cựu HLV AC Milan, ông Carlo Ancelotti tại phiên tòa Calciopoli trong Naples mở lại vào hôm thứ 3.

Cựu trọng tài Collina bị cáo buộc dàn xếp tỷ số - Ảnh: AFP

Đó là sự nghi ngờ của cựu HLV AC Milan, ông Carlo Ancelotti tại phiên tòa Calciopoli trong Naples mở lại vào hôm thứ 3.

Tại phiên tòa, những lời khai của Ancelotti đã khiến dư luận Ý hết sức chú ý khi có thêm sự góp mặt của trọng tài nổi tiếng Pierluigi Collina. Các lời khai của nhà cầm quân của Chelsea xoay quanh mùa giải 2004-2005, trong đó đặc biệt là các trận đấu Milan gặp Juventus. Ancelotti cho biết: “Ở những lần Milan gặp Juventus, tôi có cảm giác Milan đều bị xử ép. Tôi chưa lần nào thấy Moggi (cựu tổng giám đốc CLB Juventus) vào phòng thay đồ cầu thủ, nhưng theo lời của Gattuso kể với tôi, Moggi thường đến phòng thay đồ của trọng tài vào giữa trận đấu, trong đó có 1 trận đấu mà Collina điều khiển”.

Tan tiệc mừng Chelsea vô địch Premier League, HLV Ancelotti đã bay về Ý để làm chứng ở phiên tòa xử vụ dàn xếp tỉ số, mua chuộc trọng tài sau khi các luật sư của cựu Tổng giám đốc CLB Juventus – L.Moggi trưng ra với mục đích chống lại Inter Milan để giảm bớt tội cho thân chủ của mình.

Theo tòa án Naples, các đoạn ghi âm điện thoại do các luật sư của L.Moggi trưng ra sẽ được xác minh một lần nữa vào ngày 18.6 – ngày tuyển Ý sẽ gặp New Zealand. Trong khi đó, phiên tòa sẽ tiếp tục chờ lời khai của cựu HLV của Inter Milan - R.Mancini, sau đó mở lại vào ngày 25.5 tới.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.