Cựu sao Real Madrid giúp Stoke đánh bại Arsenal

20/08/2017 07:35 GMT+7

Bàn thắng duy nhất của cựu tiền đạo Real Madrid là Jese Rodriguez ghi cho Stoke đã khiến Arsenal phải nhận thất bại 0-1, báo hiệu một mùa giải khó khăn.

Xem lại diễn biến chính trận Stoke - Arsenal
Trong trận đấu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (20.8, giờ VN), Jese Rodriguez đã được tung ra sân ngay từ đầu dù cựu tiền đạo Real Madrid mới chỉ đến Stoke theo bản hợp đồng cho mượn từ PSG cách đây vài ngày. Tuy nhiên, chính anh là người ghi bàn duy nhất giúp đội chủ nhà đánh bại Arsenal.
Bàn thắng của Jese Rodriguez ở phút 47 đã giúp cho Stoke dễ dàng triển khai lối chơi phòng ngự số đông trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu khiến cho Arsenal lâm vào bế tắc và đành phải nhận thất bại.
Arsenal đáng lý ra cũng có thể san bằng tỷ số nhưng tình huống đưa được bóng vào lưới của Alexandre Lacazette ở cuối trận lại không được trọng tài công nhận, dù rằng những pha quay chậm lại sau đó cho thấy tiền đạo người Pháp không hề việt vị.
Với trận thua này, Arsenal đã trải qua 8 năm liên tiếp không thể thắng 2 trận liên tiếp ở đầu mùa giải và khó khăn đã bắt đầu hiện ra trước mắt thầy trò HLV Arsene Wenger khi ở vòng đấu tới, họ sẽ phải đến làm khách trên sân Liverpool.
Nỗi thất vọng của HLV Wenger khi Arsenal nhận thất bại trên sân Stoke Reuters
Chính vì vậy, HLV Wenger tỏ ra rất thất vọng khi trả lời phỏng vấn trên kênh BT Sport: "Thật đáng tiếc. Chúng tôi đã có một số cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn. Đây là trận đấu quan trọng với Arsenal và chúng tôi đều biết rằng không thể để mất điểm. Thế nhưng, đầu hiệp 2, chúng tôi đã phải trả giá vì những sơ sót trong phòng thủ".
Nhà cầm quân người Pháp cũng cho rằng bàn thắng của Lacazette là hoàn toàn hợp lệ: "Chúng tôi lẽ ra phải được công nhận bàn thắng. Đó là một quyết định rất dễ dàng bởi khi bóng được chuyền đi, Lacezette vẫn chưa ở vào thế việt vị".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.