Cựu tiền đạo tuyển Pháp trở lại thi đấu sau 2 năm giải nghệ làm... DJ

05/07/2017 11:49 GMT+7

Sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp từ tháng 9.2015, mới đây, tiền đạo Djibril Cisse bất ngờ quay trở lại sân cỏ với việc ký hợp đồng ngắn hạn với đội bóng ở giải hạng 3 Thụy Sĩ Yverdon Sport.

2 năm kể từ trận đấu cuối cùng trong màu áo CLB Saint-Pierroise, cựu tiền đạo đội tuyển Pháp đã quyết định tập trung vào công việc DJ và sản xuất âm nhạc để thỏa niềm đam mê của mình. Thế nhưng, mới đây cựu tiền đạo đội tuyển Pháp đã làm người hâm mộ bất ngờ với quyết định gia nhập đội bóng của Thụy Sĩ là Yverdon Sport.

Trong buổi ra mắt câu lạc bộ mới, Cisse không giấu được sự phấn khích của mình: “Tôi thật sự hạnh phúc khi được gia nhập CLB Yverdon Sport. Thật là một điều tuyệt vời khi tôi lại được ra sân thi đấu ở thời điểm này và tôi cảm nhận mình vẫn còn cái duyên với bóng đá. Sau cuộc gặp gỡ tình cờ với chủ tịch CLB, ông ấy đã ngỏ ý muốn mời tôi trở lại sân cỏ. Và ngay lập tức tôi đồng ý.

Đây sẽ là một cơ hội để tôi tiếp tục sống trong không khí bóng đá, tiếp tục với công việc đã cho tôi những gì tốt đẹp nhất. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để lấy lại cảm giác bóng và cống hiến hết mình cho người hâm mộ trong thời gian tới”.
Cisse từng cùng Liverpool vô địch Champions League Reuters
Trong sự nghiệp thi đấu của mình Cisse từng khoác áo đến 11 CLB khác nhau. Nhưng có lẽ, thời gian thi đấu cho Liverpool chính là đỉnh cao trong sự nghiệp của anh. Sau 2 mùa giải cống hiến cho "Quỷ đỏ" thành Merseyside từ 2004-2007, Djiril Cisse đã ra sân tổng cộng 82 lần, ghi được 24 bàn thắng và cùng “The Kop” giành được 1 cúp FA năm 2006, 1 cúp bạc Champions League và 1 siêu cúp châu Âu năm 2005.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.