Cựu Tổng thống Obama đưa ra lời khuyên cho Messi để thành công với tuyển Argentina

29/05/2019 18:30 GMT+7

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa đưa ra những lời khuyên dành cho siêu sao Lionel Messi để có thể thành công cùng đội tuyển Argentina.

Messi đã có một sự nghiệp bóng đá rất thành công cùng với Barcelona khi giành được 10 danh hiệu vô địch La Liga, 6 chiếc cúp Nhà vua, 7 lần chiến thắng Siêu Cúp Tây Ban Nha, 4 lần đăng quang ở Champions League, 3 lần thắng ở Siêu Cúp Châu Âu và 3 lần giành FIFA Club World Cup.
Bên cạnh đó, siêu sao người Argentina còn có hàng loạt danh hiệu cá nhân như 5 lần giành Quả bóng vàng, 6 lần giành Chiếc giày vàng châu Âu...

tin liên quan

Chiếc giày vàng thứ 6 không giúp Messi bớt buồn
Rạng sáng ngày 25.5 (giờ VN), siêu sao Lionel Messi lần đầu tiên có cuộc họp báo chính thức kể từ năm 2015, nhưng tâm trạng chẳng vui vẻ gì khi cú sốc bị loại ở bán kết Champions League vẫn còn nguyên vẹn giữa lúc anh cũng đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ 6.
Tuy nhiên, sự nghiệp của Messi không thể nói là trọn vẹn khi anh không có danh hiệu nào cùng đội tuyển Argentina. Anh cùng các "vũ công Tango" vào đến chung kết World Cup 2014 nhưng để thua tuyển Đức. Bên cạnh đó là 2 thất bại liên tiếp ở chung kết Copa America 2015 và 2016 trước Chile.
Đã có rất nhiều lý giải về việc tại sao Messi không thành công với đội tuyển Argentina. Mới đây, Cựu tổng thống Mỹ Obama, người rất ít khi nói về bóng đá, đã đưa ra những lời khuyên cho ngôi sao số 1 của Albiceleste.
Messi chưa có danh hiệu nào cùng tuyển Argentina AFP
"Rất nhiều người được xem là thiên tài vẫn phải hợp tác với người khác để phát triển hơn nữa khả năng của mình. Ở Argentina, dù có Messi nhưng đội tuyển nước này vẫn không thể giành chức vô địch World Cup. Chính vì vậy, lời khuyên của tôi dành cho những người trẻ là hãy nhận ra rằng rất ít người thành công chỉ nhờ vào bản thân họ", Goal dẫn lời ông Obama.
Lời khuyên của cựu Tổng thống Obama với Messi đến trong bối cảnh tuyển Argentina chuẩn bị bước vào Copa America 2019. Đội bóng này rơi vào bảng B cùng với Colombia, Paraguay và khách mời Qatar.
Tuyển Argentina sẽ có trận giao hữu với Nicaragua vào ngày 7.6 trước khi lên đường sang Brazil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.