Cựu tuyển thủ futsal Trung Quốc đột tử trên sân

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/06/2020 06:20 GMT+7

Thể thao Trung Quốc vừa nhận cú sốc khi Zhang Wen - cựu thành viên tuyển futsal quốc gia, đột ngột qua đời ở tuổi 31 trong trận bóng đá nghiệp dư tại thành phố Ninh Ba hôm 31.5.

Theo trang chinanews.com, CLB futsal của Ninh Ba mà Zhang Wen đang thi đấu đã thông báo một cáo phó hôm 1.6 xác nhận tin buồn, đồng thời ca ngợi sự đóng góp của cầu thủ này. CLB futsal của Ninh Ba ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) cũng vừa chia sẻ nỗi đau với gia đình Zhang Wen vừa giúp đỡ trong việc lo hậu sự cho cầu thủ xấu số qua đời khi đang thi đấu.
Theo một đoạn phim trên internet, Zhang Wen đã được điều trị khẩn cấp từ các nhân viên y tế tại sân sau khi bất ngờ ngã gục xuống đất, nhưng rất tiếc rằng anh vẫn không tỉnh dậy sau đó. Trong thông báo, CLB Ninh Ba viết: "Chúng tôi đang trong tâm trạng rất buồn khi thông báo với các bạn rằng vào ngày 31.5, cầu thủ đội bóng là Zhang Wen đã trải qua một căn bệnh bất ngờ trong một trận đấu và qua đời ở tuổi 31. Chúng tôi vô cùng thương tiếc Zhang Wen, và hy vọng rằng anh ấy được yên nghỉ thanh thản. Đội sẽ làm việc chăm chỉ hơn, hy vọng an ủi Zhang Wen bằng tinh thần với nhưng kết quả tốt”.

Zhang Wen qua đời gieo nỗi buồn trong lòng người hâm mộ

CHỤP MÀN HÌNH

Cái chết của Zhang Wen ít nhiều đã gây sốc trong lòng bóng đá Trung Quốc giữa bối cảnh đang cố gắng vượt qua khủng hoảng Covid-19. Zhang Wen sinh năm 1989 và tham gia thi đấu bóng đá từ năm 2009. Anh đã giành 5 chức vô địch giải đấu fusal quốc gia và đã nhiều lần được chọn vào đội tuyển quốc gia. Năm 2019, Zhang Wen đã gia nhập CLB Ninh Ba để thi đấu ở giải futsal hàng đầu Trung Quốc và cùng đội này có được 4 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua trong 8 vòng đầu tiên mùa giải 2019 - 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.