Cựu tuyển thủ Slovenia đến Indonesia thi đấu

10/04/2012 12:58 GMT+7

(TNO) Đội bóng PSMS Medan tại giải Super League Indonesia vừa giành được chữ ký của cựu tuyển thủ Slovenia Nastja Ceh.

(TNO) Đội bóng PSMS Medan tại giải Super League Indonesia vừa giành được chữ ký của cựu tuyển thủ Slovenia Nastja Ceh.

>> FIFA điều tra trận đấu Bahrain và Indonesia
>> Futsal VN thua Indonesia ở bán kết
>> Indonesia tố cáo trọng tài gian lận

 
Nastja Ceh (phải) ra mắt ở đội PSMS Medan - Ảnh: Goal

Hôm 7.4, CLB PSMS Medan đã hoàn tất các thủ tục để đăng ký Ceh vào danh sách thi đấu. Cầu thủ 34 tuổi này từng dự World Cup 2002 cùng đội tuyển Slovenia. Trước khi đến với PSMS Medan, Ceh chơi cho CLB Israel, Maccabi Petah Tikva.

Phát biểu trên Goal.com, Ceh cho biết sở dĩ anh sang Indonesia thi đấu là do muốn có một trải nghiệm mới.

“Tôi đã biết điều kiện thi đấu tại Indonesia thông qua Sasa Zecevic (hậu vệ của PSMS Medan). Tôi cũng đã từng đến Indonesia cách đây chín năm trong kỳ nghỉ ở Bali với vợ tôi. Chính vì vậy, tôi rất muốn thử sức ở giải Super League Indonesia. Tôi vẫn đang thích nghi với hoàn cảnh tại đây. Nhiệt độ tại Indonesia khác xa so với ở Slovenia”, Ceh cho biết trên Goal.com.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, cầu thủ 34 tuổi từng chơi cho rất nhiều đội bóng ở châu Âu, trong đó có Club Brugge (Bỉ) và Austria Wien (Áo). Anh đã có 46 lần khoác áo tuyển Slovenia và ghi được 6 bàn.

HLV của PSMS Medan, ông Benny Tomasoa tỏ ra rất lạc quan về khả năng đóng góp của Ceh đối với đội bóng. “Ceh đã chính thức tập luyện cùng đội bóng tại Pekanbaru. Cho đến thời điểm này thì anh ấy đã thể hiện rất tốt”, ông Tomasoa nhận xét trên Goal.com.

Trong thời gian gần đây, các đội bóng tại giải Super League Indonesia đã thu hút được khá nhiều cầu thủ nổi tiếng. Điển hình là vào tháng 11 năm ngoái, CLB Mitra Kukar đã ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Everton và Blackburn Rovers (Anh) là Marcus Bent.

Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.