Cựu tuyển thủ Ý Cannavaro ngồi tù vì… một chuyến đi bơi

26/02/2015 10:18 GMT+7

(TNO) Fabio Cannavaro, thủ quân đội tuyển Ý vô địch World Cup 2006, đã bị kết án 10 tháng tù vì đã vi phạm lệnh cấm đi vào căn nhà mà chính quyền thành phố Naples tịch thu của anh.

(TNO) Fabio Cannavaro, thủ quân đội tuyển Ý vô địch World Cup 2006, đã bị kết án 10 tháng tù vì đã vi phạm lệnh cấm đi vào căn nhà mà chính quyền thành phố Naples tịch thu của anh.

>> Sôi sục vì Cannavaro
>> Cannavaro so tài cùng phóng viên thể thao Việt Nam
>> Napoli và đội trưởng Paolo Cannavaro đứng trước án phạt
>> Fabio Cannavaro trổ tài
>> Fabio Cannavaro: “Tôi cũng không kèm nổi Messi”

 
Sự nghiệp lẫy lừng của Cannavaro đang gặp rắc rối lớn - Ảnh: AFP

Cựu hậu vệ từng khoác áo Juventus và Real Madrid bị kết án sau khi bị bắt quả tang đang bơi cùng vợ là Daniela Arenoso trong căn nhà kể trên, tờ The Independent (Anh) đưa tin hôm 25.2.

Cả cô vợ và anh trai của Cannavaro là Paolo, cầu thủ đang chơi cho câu lạc bộ Sassuolo tại giải Serie A cũng đang bị tạm giam vì có liên quan đến vụ việc.

Tờ Telegraph (Anh) cho biết cả 3 đã bị tuyên án với tội danh "xé niêm phong của cảnh sát và xâm nhập gia cư bất hợp pháp".

Nhà chức trách Naples từng tịch thu nhà của Cannavaro vì nghi ngờ đã có vi phạm các quy định về quy hoạch nhà đất.

Theo The Independent, danh thủ 41 tuổi này cũng từng bị điều tra tội trốn thuế. Hồi tháng 10.2014, chính quyền Naples đã tịch thu nhiều món đồ với tổng giá trị gần 1 triệu euro của vợ chồng Cannavaro, bao gồm 1 du thuyền giá 180.000 euro. Hiện vợ chồng Cannavaro và anh trai cùng đệ đơn kháng án.

Cannavaro sinh ngày 13.9.1973, đang giữ kỷ lục khoác áo tuyển Ý nhiều nhất với 136 lần, ghi được 2 bàn thắng và được xem là trung vệ hay nhất thế giới của mọi thời đại.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Cannavaro từng thi đấu cho Parma, Inter Milan, Juventus và Real Madrid. Parma là câu lạc bộ anh thi đấu nhiều năm nhất khi khoác áo từ 1995 đến 2002.

Năm 2006 được xem là một năm rất thành công của Cannavaro, khi cùng đội tuyển Ý lên ngôi vô địch World Cup. Riêng bản thân anh đoạt 2 danh hiệu “Quả bóng vàng châu Âu 2006” và “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2006”. Ở tuổi 38, Cannavaro đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp ở Dubai (UAE).

Cannavaro hiện đang làm huấn luyện viên cho câu lạc bộ Guangzhou Evergrande (Trung Quốc).

Hoàng Uy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.