Đã có Harry Kane, Tottenham vẫn muốn mua thêm tiền đạo

04/12/2015 17:04 GMT+7

HLV Mauricio Pochettino cho biết Tottenham sẽ tăng cường thêm nhân sự ở hàng công nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn cho tiền đạo chủ lực Harry Kane.

HLV Mauricio Pochettino cho biết Tottenham sẽ tăng cường thêm nhân sự ở hàng công nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn cho tiền đạo chủ lực Harry Kane.

Tottenham đã không thể mua Berahino (giữa) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua - Ảnh: AFP
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Tottenham đã không thể mua được một tiền đạo nào dù rằng đội bóng chủ sân White Hart Lane theo đuổi sát sao chân sút Saido Berahino của West Brom.
Chính vì thế mà suốt từ đầu mùa giải đến nay, tiền đạo Harry Kane đã phải thi đấu liên tục. Chân sút của tuyển Anh ra sân đủ cả 20 trận cho Tottenham trên tất cả các đấu trường, trong đó chỉ có 2 trận là vào sân từ băng ghế dự bị ở vòng đấu bảng Europa League.
Kane (phải) thi đấu liên tục từ đầu mùa giải đến nay - Ảnh: AFP
Sau khi khởi đầu chậm chạp, Kane đã lấy lại phong độ trong thời gian gần đây khi có 10 bàn thắng, trong đó 9 bàn được ghi trong 7 trận gần đây nhất của Tottenham.
Tuy nhiên, Tottenham chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu như Kane bị chấn thương. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi mùa giải chuẩn bi bước vào giai đoạn rất quan trọng.
HLV Pochettino từng nói rằng Son Heung-min, Clinton N'Jie, Nacer Chadli và Erik Lamela hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo dù rằng họ phù hợp hơn trong vai trò tiền vệ tấn công. Thế nhưng, mới đây nhà cầm quân người Argentina tiết lộ rằng ông sẽ mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
HLV Pochettino sẽ mua thêm tiền đạo để giảm tải cho Kane - Ảnh: AFP
"Tottenham có những cầu thủ tấn công có thể thay thế Kane. Son, Clinton, Chadli đều có thể hoàn thành nhiệm vụ của một tiền đạo. Tuy nhiên, tôi biết rằng họ không phải là những tiền đạo đích thực. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tìm một cầu thủ thích hợp để bổ sung cho đội bóng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới", Skysports dẫn lời HLV Pochettino.
Skysports cho rằng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, Berahino sẽ tiếp tục là mục tiêu mà Tottenham nhắm đến. Dù vậy, cái giá mà đội bóng này bỏ ra sẽ là không nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.