Đã có kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League?

Giang Lao
Giang Lao
15/03/2019 11:09 GMT+7

Phải đến 18 giờ chiều tối nay (15.3, giờ VN), LĐBĐ châu Âu (UEFA) mới tổ chức bốc thăm vòng tứ kết Champions League, nhưng đã sớm rò rỉ kết quả bốc thăm khiến người ta một lần nữa nghi ngờ đã có dàn xếp như các lần trước đây.

Theo tờ The Sun, một quan chức của UEFA không biết vô tình hay cố ý đã đăng tải lên tài khoản cá nhân mạng xã hội Twitter một bản tài liệu, trong đó người ta có thể thấy rõ logo giải Champions League cùng một số dòng thông tin.
Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là các cặp đấu ở vòng tứ kết Champions League hiện rõ ràng và có thể dễ dàng nhận thấy gồm: Liverpool gặp Ajax; Juventus gặp Porto, Manchester United gặp Tottenham và cặp đấu “khủng” Barcelona gặp Manchester City.
Tờ văn bản hé lộ kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League Chụp màn hình
Ngay sau đó, rất nhiều người dùng Twitter vào bình luận và hết sức ngỡ ngàng khi biết được kết quả bốc thăm, giữa lúc phải đến 12 giờ (giờ châu Âu, tức khoảng 18 giờ chiều tối nay 15.3, giờ VN), UEFA mới tổ chức bốc thăm ở Nyon, Thuỵ Sĩ.

tin liên quan

Man City trở thành ứng viên số 1 vô địch Champions League
Theo các hãng cá cược đánh giá, trong 8 đội vào tứ kết Champions League mùa này thì Man City đang nổi lên là ứng viên vô địch sáng giá nhất sau màn trình diễn 'huỷ diệt' Schalke 04 với tổng tỷ số 10-2 sau hai lượt đấu vòng 1/8.
Hình ảnh kết quả bốc thăm trên tài khoản của vị quan chức UEFA sau đó được xoá đi, nhưng đã được nhiều người dùng sao chép lại và cho rằng đây có thể là ý đồ của UEFA muốn tiết lộ sớm kết quả bốc thăm.
Mặc dù vậy, rất có thể như các lần trước đây UEFA luôn bác bỏ các thông tin này và cho rằng đây chỉ là kết quả của một cuộc bốc thăm thử, cũng như thực tập các công việc bốc thăm trước khi tổ chức chính thức.
Nhưng dù sao thì người hâm mộ vẫn có lý do nghi ngờ, hơn nữa lâu nay đã không chỉ có nhiều tin đồn mà thậm chí cựu chủ tịch FIFA, ông Sepp Blatter từng tố cáo UEFA luôn dàn xếp kết quả bốc thăm để luôn có các cặp đấu theo ý muốn và cũng để chọn các đội vào chung kết để tăng kịch tính giải Champions League, thu hút tài trợ và bán bản quyền truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.