'Đại chiến' tranh giành sao U.20 Pháp

06/06/2017 19:17 GMT+7

Chân sút mới 18 tuổi, Kylian Mbappe của CLB Monaco đang trở thành cầu thủ “nóng” nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè khi có đến 4 “ông lớn” săn đuổi với giá đề nghị từ 100 triệu bảng trở lên.

Theo tờ Daily Mail thì từ đầu tuần này bộ đôi “chóp bu” của Arsenal gồm HLV Arsene Wenger và giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã có mặt ở TP.Nice, Pháp và được cho là đang thương thảo với người đại diện của cầu thủ Mbappe về cuộc chuyển nhượng đến “Pháo thủ”.

HLV Arsene Wenger (phải) và ông Ivan Gazidis có mặt ở TP.Nice, Pháp Chụp màn hình

Sự kiện này của HLV Wenger cũng cho thấy tin tức từ tờ L'Equipe (Pháp) đăng tải mới đây là có cơ sở, và Arsenal muốn mua Mbappe có thật chứ chẳng phải chơi chơi để bị chế nhạo. Tờ Daily Mail còn cho biết, phía Arsenal đã tăng tiền mua Mbappe từ 87 triệu bảng lên con số kỷ lục của CLB này là 110 triệu bảng.

Hồi mùa hè năm ngoái, HLV Wenger từng làm việc với gia đình cầu thủ Mbappe và đã có thể mua cầu thủ này với giá rẻ mạt chỉ 230.000 bảng theo các quy tắc bồi thường của FIFA do cầu thủ này dưới 18 tuổi và sắp hết hợp đồng đào tạo. Nhưng bất thành, CLB Monaco thành công giữ chân được Mbappe với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm suất đá chính ở đội 1.

Tuy nhiên, sau mùa bóng vừa qua chơi quá thành công, Monaco giờ khó lòng giữ được Mbappe thêm nữa. Bản thân cầu thủ này đang tập trung tuyển Pháp mới đây cũng nói trong vòng 10 ngày tới anh sẽ có quyết định đến CLB nào hoặc ở lại tiếp với Monaco.

Ngoài Arsenal đang xúc tiến mạnh mẽ mua Mbappe, thì theo tờ nhật báo thể thao AS của Tây Ban Nha giờ còn có thêm CLB Real Madrid quay trở lại cuộc đua với lời đề nghị nặng ký 118 triệu bảng.

Tờ AS chạy trang bìa nói Real Madrid quay trở lại cuộc đua với lời đề nghị 118 triệu bảng (135 triệu euro) mua Mbappe Chụp màn hình

Chưa hết, đài phát thanh Radio Montecarlo ở Monaco còn tiết lộ cả 2 “đại gia” thành Manchester là CLB Manchester United và Manchester City cũng hỏi mua tiền đạo Mbappe với giá lần lượt là 113 triệu bảng và 105 triệu bảng.

Với việc có đến 4 “đại gia” bủa vây muốn mua Mbappe với những đề nghị giá kỷ lục thế giới, xem ra CLB Monaco sẽ sớm chấp nhận để ngôi sao trẻ sáng nhất của mình ra đi. Thế nhưng, vấn đề là Mbappe sẽ chọn đến Arsenal hay Real Madrid, hoặc 2 đội bóng thành Manchester thì chưa rõ.

Các CLB đề nghị mua Mbappe

Real Madrid: 118 triệu bảng (khoảng 135 triệu euro)

Manchester United: 113 triệu bảng (130 triệu euro)

Arsenal: 110 triệu bảng (126 triệu euro)

Manchester City: 105 triệu bảng (120 triệu euro) 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.