Đại gia níu chân nhau

01/10/2010 22:25 GMT+7

Không có nhiều bất ngờ ở lượt trận 2 vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng qua. Hai cặp đấu được chờ đợi nhất giữa ĐKVĐ Atlectico Madrid - Leverkusen (bảng B) và Man.City - Juventus (bảng A) đều kết thúc với tỷ số 1-1.

Không có nhiều bất ngờ ở lượt trận 2 vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng qua. Hai cặp đấu được chờ đợi nhất giữa ĐKVĐ Atlectico Madrid - Leverkusen (bảng B) và Man.City - Juventus (bảng A) đều kết thúc với tỷ số 1-1.

Tiền đạo Derdiyok mở tỷ số cho Leverkusen, nhưng Simao đem về 1 điểm cho đội bóng thành Madrid bằng pha lập công trên chấm 11m. Trong cuộc tiếp đón Juventus, pha ghi bàn của Adam Johnson giúp Man.City tiếp nối chuỗi trận không thua trên sân nhà ở mùa giải này sau bàn thắng dẫn trước của Iaquinta cho Juve. Như vậy, cơ hội đi tiếp của ĐKVĐ Atlectico Madrid sẽ khó khăn khi bị đẩy xuống chót bảng B với 1 điểm.

Trong khi đó, dù không có được 3 điểm, nhưng HLV Mancini rất hài lòng khi Man.City và đội bóng của Ba Lan - Lech Poznan (thắng Salzburg 2-0) đang chia ngôi đầu bảng với 4 điểm, hơn Juventus 2 điểm. Liverpool (bảng K) vẫn chưa tìm lại được niềm vui khi chia điểm trên sân của FC Utrecht (Hà Lan) với tỷ số 0-0. Ở bảng này, Napoli có cú lội ngược dòng ngoạn mục với 3 bàn thắng để gỡ hòa 3-3 trước Steaua Bucurest (Romania).

Ngoại trừ Getafe (bảng H) thất thủ 0-2 trên sân Young Boys (Thụy Sĩ), các đại diện còn lại của Tây Ban Nha đều có được chiến thắng cần thiết. Tân HLV Manzano có màn ra mắt tuyệt vời khi đưa Sevilla (bảng J) thắng 1-0 trước Dortmund ngay trên đất Đức. Ở bảng này, PSG tiếp tục đà phong độ ấn tượng khi hạ gục Karpaty Lviv (Ukraine) 2-0. Villarreal (bảng D) hạ gục CLB Club Brugge (Bỉ) với tỷ số 2-1. Các đại diện khác của Ý như Palermo (bảng F), Sampdoria (bảng I) đều giành được chiến thắng lần lượt trước Lausanne Sports (Thụy Sĩ) và Debrecen (Hungary) với cùng tỷ số 1-0.

Lượt trận hôm qua in đậm dấu ấn của bóng đá Bồ Đào Nha và Nga. Sporting Lisbon (bảng C) hủy diệt Levski Sofia (Bulgaria) đến 5-0, trong khi Porto (bảng L) cho đội chủ nhà CSKA Sofia phơi áo với bàn thắng 1-0. CSKA Moscow (bảng F) tiễn đội khách Sparta Prague của CH Czech với tỷ số 3-0, trong khi đại diện còn lại của Nga là Zenit St. Petersburg (bảng G) giành thắng lợi 4-2 trước AEK Athens (Hy Lạp).  

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.