Đang có một Cristiano Ronaldo khác tại Serie A

24/09/2018 16:28 GMT+7

Ronaldo đã có bàn thắng thứ 3 sau 2 vòng liên tiếp ở Serie A sau khi giúp Juventus vượt qua Frosinone 2-0. Trang Whoscored chấm cựu ngôi sao người Bồ Đào Nha điểm cao nhất.

Cho tới thời điểm này, tấm thẻ đỏ mà Cristiano Ronaldo phải nhận trong trận Juventus thắng Valencia ở lượt ra quân vòng bảng Champions League vẫn đang tạo ra sự tranh cãi bất chấp án phạt cuối cùng (chỉ treo giò 1 trận) đã được UEFA đưa ra.
Tuy nhiên, Ronaldo khác với người thường ở chỗ: trong khi đa số bận tâm về tính công bằng của chiếc thẻ đỏ nêu trên thì CR7 gạt bỏ mọi thị phi để bước tiếp hành trình chinh phục của bản thân. Như chính Ronaldo hơn 1 lần khẳng định, áp lực và chỉ trích của người đời càng giúp anh thêm quyết tâm thêm mạnh mẽ. Hôm qua, ở Frosinone, là một CR7 như thế.
Trước một hàng thủ đã thủng lưới tới 10 bàn kể từ đầu giải, từng thua đậm Sampdoria 0-5 trên sân nhà, Juventus đã có có một trận đấu đầy vất vả. Cầm bóng vượt trội, ép sân liên tục, sút cầu môn rất nhiều nhưng Juve không làm cách nào để mở cửa cầu môn Frosinone cho tới phút 81, khi CR7 lên tiếng.
Một tình huống chọn vị trí và phá bẫy việt vị hoàn hảo. Một pha dứt điểm chân trái, không thật chuẩn lực nhưng đủ hiểm để đưa bóng vào lưới Frosinone. Ronaldo có bàn thắng khai thông thế bế tắc cho “Bà đầm già”, bàn thứ 3 sau 2 vòng liên tiếp ở Serie A và pha lập công đó đương nhiên mở ra thắng lợi cho Juventus.
Một pha khống chế bóng điệu nghệ của Ronaldo Reuters
Ở phút bù giờ thứ 4, chính Ronaldo khi lùi về phần sân nhà hỗ trợ phòng ngự đã trở thành người khởi xướng cho một tình huống phản công nhanh, từ đó mở ra bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 của đồng đội Bernardeschi. Một thắng lợi nhọc nhằn nữa cho kỷ lục gia Scudetto Juve nhưng là màn khẳng định đầy sức mạnh của CR7 – người được trang Whoscored chấm điểm cao nhất trận này.
Đánh bại Frosinone 2-0, Juve có thắng lợi thứ 5 liên tiếp ở Serie A. Không có khúc khải hoàn nào dễ dàng nhưng điều quan trọng nhất là đến thời điểm này Juve vẫn toàn thắng để độc chiếm ngôi đầu BXH trong 1 vòng đấu mà Napoli, Lazio, Inter cũng thắng, Milan bị cầm hòa phút chót còn Roma chìm sâu trong khủng hoảng với thất bại 0-2 trên sân Bologna.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.