Đặng Văn Lâm hụt ngôi vô địch cùng Muangthong United

04/02/2020 23:06 GMT+7

Thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đã cùng CLB Muangthong United thua ngược 1-2 trước Port FC ở chung kết Leo Cúp diễn ra hôm nay tại Thái Lan.

Văn Lâm cùng các đồng đội khởi đầu như mơ với bàn thắng có được ở phút 19, nhưng một thoáng lơ là của hàng thủ ở những phút cuối trận Muangthong phải trả giá bằng 2 bàn thua ở phút 82 và 90+2 nên hụt ngôi vô địch trong tiếc nuối.

Văn Lâm thường xuyên bắt chính trong màu áo Muangthong United

Muangthong United

Ở bán kết trước đó, Văn Lâm hai lần cản phá thành công trên chấm 11m, làm người hùng đưa Muangthong United vào chung kết. Khi đó Lâm “Tây” thổ lộ khát khao có được danh hiệu đầu tiên trong màu áo Muangthong United. Tuy nhiên ở chung kết Văn Lâm để lọt lưới 2 bàn đều đến từ sự lỏng lẽo của hàng phòng ngự Muangthong chứ không phải lỗi của thủ thành này.

Muangthong United khởi đầu ấn tượng với bàn thắng dẫn trước nhưng thua ngược trong những phút cuối

Muangthong United

Dẫu sao ngôi á quân của giải đấu mang tính khởi đầu cho mùa giải mới Thái League cũng là động lực để Văn Lâm cùng đồng đội hướng đến mùa giải mới thành công. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam cầu chúc cho Văn Lâm tỏa sáng không chỉ trong màu áo Muangthong United mà cả khi khoác áo tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.