Đánh bại Fiorentina, Lazio lọt vào bán kết Cúp nước Ý

27/12/2017 14:29 GMT+7

Lazio tiếp tục nuôi hy vọng giành cú đúp mùa giải sau khi đánh bại Fiorentina 1-0 trong trận tứ kết Cúp quốc gia diễn ra rạng sáng nay 27.12 (giờ VN).

Đội trưởng Senad Lulic đã ghi bàn ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, đó là cú sút phạt thần sầu của chuyên gia đá phạt, bóng đi vào góc chết và thủ môn Bartlomiej Dragowski chỉ còn biết than trời.
Nhưng chiến thắng này không thể không nhắc đến thủ môn Thomas Strakosha của Lazio. Anh đã cứu được 1 bàn thua trông thấy ở giữa hiệp hai khi vô hiệu hóa ngoạn mục cú sút của Federico Chiesa.
Lulic mang chiếc vé vào bán kết Cúp QG Ý về cho Lazio AFP
Lazio vốn rất có duyên với Cúp quốc gia Ý trong thời gian gần đây. Huấn luyện viên Simone Inzaghi đánh bại Juventus trong trận chung kết Cúp quốc gia Ý năm ngoái với tỷ số 3-2. Mùa bóng trước, Lazio cũng vào đến chung kết Cúp quốc gia Ý và chỉ chịu thua đúng đối thủ Juventus trong trận chung kết với tỷ số 0-2.
Tiền vệ phòng ngự Marco Parolo của Lazio nói: "Đây là một cuộc cạnh tranh mà chúng tôi rất tự tin. Chúng tôi muốn chơi trong trận chung kết".
Trận đấu đêm qua là lần đầu tiên nước Ý cho các đội bóng thi đấu thử nghiệm ngay trong kỳ nghỉ đông như mọi năm.
Ở bán kết, Lazio sẽ đối mặt đội thắng trong trận derby thành Milan giữa Inter và AC Milan diễn ra đêm mai 28.12 (giờ VN). Những trận tứ kết khác diễn ra vào tuần tới, trong đó Napoli tiếp Atalanta và Juventus gặp Torino, đội đã loại AS Roma trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.