Đánh bại Hoffenheim, Liverpool giành quyền vào vòng bảng Champions League

24/08/2017 07:52 GMT+7

Chiến thắng 4-2 trong trận play-off lượt về trước Hoffenheim giúp Liverpool giành quyền vào vòng bảng Champions League khi vượt qua đội bóng Đức với tổng tỷ số 6-3.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (24.8, giờ Việt Nam), Liverpool và Hoffenheim đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt với 6 bàn thắng được ghi. Tiền vệ Emre Can ghi 2 bàn ở các phút 10 và 21, xen giữa là pha lập công của tân binh Mohameh Salah trước khi Mark Uth gỡ 1 bàn cho đội khách.
Sang hiệp 2, cựu cầu thủ của Hoffenheim là Roberto Firmino ghi bàn vào lưới đội bóng cũ trước khi Sandro Wagner đánh đầu khép lại trận đấu và Liverpool giành chiến thắng với tổng tỷ số 6-3 sau hai lượt trận.

tin liên quan

Liverpool - Hoffenheim: Khó quay ngược bánh xe lịch sử
Dù Hoffenheim đến sân Anfield với niềm tin và quyết tâm lật ngược được thế cờ nhưng nhiều khả năng họ sẽ không thể trở thành đội bóng Đức đầu tiên ra về với một chiến thắng.
"Tôi không đủ từ ngữ để diễn tả, thật tuyệt vời. Sau 14 tháng làm việc vất vả, chúng tôi đã có được thành tích này. Đó là một trận đấu xuất sắc. Chúng tôi đã chơi 45 phút đầu tiên rất tốt. Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp, tôi đã nhắc các cầu thủ rằng không nên chủ quan và họ tiếp tục thi đấu tốt trong hiệp 2", HLV Klopp nói trên kênh BT Sport.
Với trận thứ 15 không thua trước các đội bóng Đức, giờ đây Liverpool sẽ góp mặt ở vòng bảng Champions League. Cùng với Chelsea, Tottenham, Man City và M.U, Liverpool giúp cho Premier League lần đầu tiên có đến 5 đại diện ở vòng bảng giải đấu danh giá nhất châu Âu.
HLV Klopp rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò AFP
Đây cũng là lần đầu tiên Liverpool dự vòng bảng Champions League kể từ mùa giải 2014-2015.
Trong trận đấu vừa qua, HLV Klopp tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Philippe Coutinho, người đang bị ốm và đang muốn chuyển sang Barcelona. Tuy nhiên, không phải vì thế mà thế trận tấn công của đội bóng chủ sân Anfield giảm sút. 
Sự góp mặt của Firmino cùng Sadio Mane đã tạo ra sức ép lớn lên khung thành Hoffenheim và Liverpool nhanh chóng có được bàn thắng. Chính pha ghi bàn của Can ở phút thứ 10 đã giúp cho đội bóng thành phố cảng nước Anh giành chiến thắng tưng bừng.
Các đội giành quyền vào vòng bảng Champions League:
Qarabg, APOEL, Olympiakos, Celtic, Maribor, Sevilla, CSKA Moscow, Napoli, Liverpool, Sporting
* Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào khuya nay (24.8, giờ VN)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.