Đánh bại Liverpool, Man City lấy lại hy vọng trong cuộc đua vô địch

04/01/2019 07:05 GMT+7

Cuộc đua vô địch tại Premier League hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi Manchester City (Man City) giành chiến thắng 2-1 trước đội đầu bảng Liverpool để thu ngắn cách biệt xuống còn 4 điểm.

[VIDEO] KLOPP NÓI GÌ SAU KHI LIVERPOOL THUA MAN CITY 1-2
Rạng sáng nay (4.1, giờ VN), cuộc đối đầu được chờ đợi nhất ở vòng 21 Premier League giữa Man City và Liverpool đã diễn ra ở sân Etihad. Trước thềm trận đấu này, "THe Kops" đang đứng đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại trong 20 trận, trong khi đội bóng nhà giàu nước Anh đứng thứ 3 với cách biệt 7 điểm. Nếu để thua, thầy trò HLV Pep Guardiola khó lòng bảo vệ danh hiệu vô địch.
Tuy nhiên, kịch bản đó đã không xảy ra và với lợi thế sân nhà, Man City đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Liverpool để thu ngắn cách biệt xuống còn 4 điểm (50 so với 54) và lấy lại hy vọng trong cuộc đua vô địch.

tin liên quan

Man City - Liverpool: Cuộc chiến vương quyền
Man City buộc phải thắng để thắp lại hy vọng trong mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch nhưng Liverpool cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội nới rộng thêm khoảng cách trước nhóm bám đuổi.
Việc Man City để thua 3 trong 5 trận gần đây đã làm dấy lên sự nghi ngờ khả năng bảo vệ chức vô địch của họ. Tuy nhiên, với việc Fernandinho cùng David Silva trở lại nơi tuyến giữa cùng đội trưởng Vincent Kompany góp mặt ở hàng thủ, đội chủ sân Etihad cho thấy họ vẫn rất mạnh.
Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi cả Man City lẫn Liverpool đều phô diễn khả năng tấn công của mình. Phút 18, khung thành của đội chủ nhà rung chuyển khi Sadio Mane dứt điểm trúng cột dọc. Ở pha bóng tiếp theo, John Stones đã phải phá bóng trên vạch vôi để cứu thua.
Aguero mở tỷ số cho Man City Reuters
Man City đáp trả mạnh mẽ và trước khi hiệp 1 kết thúc khoảng 5 phút, họ có bàn mở tỷ số. Bernardo Silva chuyền bóng cho Sergio Aguero trong vùng cấm địa và tiền đạo người Argentina tung ra một pha dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp để ghi bàn.
Liverpool vùng lên trong khoảng thời gian đầu hiệp 2 và những nỗ lực của đội khách đã được đền đáp ở phút 64 khi Roberto Firmino ghi bàn.
Sane mang về 3 điểm quý giá cho Man City Reuters
Những pha đôi công giữa hai đội tiếp tục diễn ra sau đó nhưng Man City là đội có được bàn thắng. Phút 72, Raheem Sterling chuyền bóng cho Leroy Sane và tiền vệ người Đức ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng một cú sút chính xác trong vùng cấm địa.
Với trận thắng của Man City, cuộc đua vô địch tại Premier League hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi khoảng cách giữa các đội trong top 6 là khá sít sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.