Đánh bại M.U, Real Madrid lần thứ 2 liên tiếp đoạt Siêu Cúp châu Âu

09/08/2017 06:35 GMT+7

Các bàn thắng của Casemiro và Isco đã giúp Real Madrid có chiến thắng 2-1 trước Manchester United (M.U) để có lần thứ 2 liên tiếp giành Siêu Cúp châu Âu.

Trong trận đấu tranh Siêu Cúp châu Âu với M.U diễn ra rạng sáng nay (9.8, giờ VN), Real Madrid ra quân với đội hình gần như là mạnh nhất. Cristiano Ronaldo chỉ ngồi trên ghế dự bị và được tung vào sân ở những phút cuối nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu.
Casemiro là những người ghi bàn giúp Real Madrid vượt lên dẫn trước 2-0. Romelu Lukaku gỡ lại một bàn cho M.U ở phút 62 và đẩy "Kền kền trắng" vào thế phải chống đỡ trong những phút cuối trận. Tuy nhiên, các học trò của HLV Zinedine Zidane vẫn bảo vệ được ưu thế dẫn bàn cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

tin liên quan

Chờ xem hàng tiền vệ của M.U
Ở các đội bóng mà mình dẫn dắt, Jose Mourinho đều giành chức vô địch. Chính vì vậy, phải xem kỹ càng công thức tiền vệ của Manchester United (M.U) mùa này.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp Real Madrid giành được Siêu Cúp châu Âu và đây là danh hiệu thứ 5 trong sự nghiệp của HLV Zidane. Đây cũng là lần thứ 8 trong vòng 9 năm, các đội bóng Tây Ban Nha giành Siêu Cúp châu Âu.
Trở lại với trận đấu, khi Ronaldo ngồi trên ghế dự bị thì mọi sự chú ý tập trung vào Gareth Bale. Bởi trước trận đấu, HLV Mourinho đã nói rằng nều Zidane không sử dụng tiền vệ người Xứ Wales trong trận này thì M.U sẽ tiến hành hỏi mua.
Tuy nhiên, Casemiro mới là người gây ra nhiều tình huống nguy hiểm cho khung thành M.U nhất trong hiệp 1. Tiền vệ người Brazil có pha đánh đầu chệch khung thành trong một pha đá phạt góc ở phút 16 trước ghi dứt điểm làm tung lưới "Quỷ đỏ" ở phút 24.
Casemiro ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid AFP
Thế trận lấn lướt của Real Madrid tiếp tục được duy trì cho đến đầu hiệp 2 và được cụ thể hóa bằng bàn thắng của Isco. Cầu thủ người Tây Ban Nha phối hợp bật tường cùng Bale trước khi hạ người đồng hương David De Gea trong khung thành M.U.
Không còn gì để mất, các học trò của HLV Mourinho tràn lên tấn công. Tuy nhiên, những nỗ lực của M.U chỉ có thể giúp họ có bàn thắng danh dự khi Lukaku ghi bàn trong một tình huống sút bồi khi thủ môn Keylor Navas của Real không thể bắt dính pha dứt điểm từ Nemanja Matic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.