Danh thủ Nhật Bản Keisuke Honda làm HLV trưởng tuyển Campuchia

12/08/2018 15:32 GMT+7

Danh thủ người Nhật Bản, Keisuke Honda vừa tham dự World Cup và mới chuyển đến CLB Melbourne Victory ở giải A-League (Úc) cách đây không lâu nhưng hôm nay, lại xuất hiện thông tin cầu thủ này ra mắt làm HLV trưởng tuyển Campuchia.

[VIDEO] HONDA BẤT NGỜ LÀM HLV CỦA ĐÔI TUYỂN CAMPUCHIA
Keisuke Honda từng nhiều năm chơi bóng ở Nga trước khi thành danh và chuyển sang CLB AC Milan, rồi đến Mexico chơi bóng. World Cup 2018 là lần tham dự thứ 3 của danh thủ này cùng tuyển Nhật Bản vào vòng 16 đội chỉ chịu dừng bước trước tuyển Bỉ sau trận thua sít sao 2-3 phút cuối.
Sau World Cup, Honda tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 32, nhưng vẫn chơi bóng ở cấp CLB. Ngày 6.8 mới đây Honda ký hợp đồng 1 năm chơi bóng cho CLB Melbourne Victory ở giải A-League (Úc). CĐV Melbourne Victory rất háo hức chờ đợi ngày ra mắt của danh thủ nổi tiếng này.
Tuy nhiên, mới đây Honda bất ngờ ra mắt làm HLV trưởng tuyển Campuchia và sẽ dẫn dắt đội tuyển này thi đấu tại giải AFF Cup cuối năm nay. Honda chưa từng có kinh nghiệm làm HLV, nhưng không rõ lý do vì sao chỉ vài ngày sau khi chuyển đến CLB Melbourne Victory và có màn ra mắt ấn tượng thì lại đổi ý làm HLV.
Trên trang cá nhân mạng xã hội twitter, danh thủ này cũng giới thiệu một đoạn video cho thấy mình đang ở Campuchia và thông báo địa điểm mới trong sự nghiệp của mình.
Đội tuyển Campuchia AFF
Nhưng cũng có tin Honda vẫn thi đấu cho Melbourne Victory và sẽ điều hành tuyển Campuchia qua các công nghệ video call cũng như tranh thủ thời gian không thi đấu, anh sẽ đến làm việc trực tiếp cùng các cầu thủ Campuchia để chuẩn bị cho AFF Cup cuối năm nay.
Tại AFF Cup, tuyển Campuchia nằm cùng bảng A với tuyển Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Lào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.