Dani Alves theo Mascherano sang Juventus

26/05/2016 11:44 GMT+7

Tin từ SER cho biết, hậu vệ phải Dani Alves đã đạt được thỏa thuận gia nhập Juventus theo hợp đồng 3 năm.

Phía Barca chưa lên tiếng về tin đồn trên, tuy nhiên, khẳng định Dani Alves có thể tự do rời CLB. Với Barca, họ sẽ giảm bớt được mức lương 5.3 triệu bảng trả cho cầu thủ này trong năm cuối hợp đồng, nếu ngôi sao người Brazil sang Juventus.
Điều này giải thích tại sao đội chủ sân Nou Camp có thể bật đèn xanh cho phép Dani Alves tới Ý mà không cần thu về một đồng chuyển nhượng nào.
Năm nay 33 tuổi, Dani Alves đã cống hiến những giá trị tinh hoa nhất cho Barca từ thời Pep Guardiola. Năm ngoái, Barca muốn bán anh, nhưng, sau cùng vẫn phải giữ lại vì không có đội bóng nào chiêu mộ, đồng thời vị trí hậu vệ của họ chưa tìm được người thay thế xứng đáng.
Khi đó, Dani Alves gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2017.
Dani Alves sắp chuyển sang Juventus. AFP
Được biết, Dani Alves là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Pep Guardiola. Anh được chiêu mộ từ Sevilla với giá 15 triệu bảng vào năm 2008. Trong màu áo Barca, Dani Alves trở thành hậu vệ cánh phải hàng đầu thế giới và gặt hái rất nhiều danh hiệu. Ngay trong mùa đầu tiên ở Barca, ngôi sao người Brazil đã giành 6 danh hiệu.
Cùng một diễn biến liên quan đến Barcelona và Juventus, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin trung vệ Javier Mascherano đang tiến hành đàm phán sang khoác áo "Bà đầm già" thành Turin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.