David Beckham chê Cristiano Ronaldo không bằng Messi

Giang Lao
Giang Lao
19/04/2020 14:30 GMT+7

Từng sở hữu chiếc áo số 7 huyền thoại ở CLB Manchester United (M.U), nhưng David Beckham tin rằng người kế thừa sau mình là Cristiano Ronaldo không thể sánh bằng siêu sao Lionel Messi của Barcelona.

Cựu danh thủ David Beckham đã tham gia cuộc tranh luận chưa có hồi kết giữa Cristiano Ronaldo và Messi xem ai hơn ai.
Mới đây, danh thủ người Anh đã đưa ra quan điểm của mình khi trả lời phỏng vấn hãng thông tấn ở Argentina, Telam: “Messi là độc nhất trong lứa cầu thủ cùng thời với cậu ấy. Gần như không có ai có thể so sánh lại với Messi. Là cầu thủ, cũng không có ai được như cậu ấy cả”.

'King' Eric, Beckham và đội hình lừng lẫy mà kém xa Ronaldo, Messi

Cũng theo David Beckham: “Messi vượt trội đẳng cấp so với tất cả lớp cầu thủ hiện nay. Như Cristiano Ronaldo, tôi nghĩ cầu thủ này chưa đạt được tầm như của Messi.

Messi mê cô hàng xóm 8 tuổi xinh xắn và cái kết như chuyện cổ tích

Đúng là cả 2 cùng thời, có nhiều điểm tương đồng về kỹ thuật và tài năng. Thật tuyệt khi chứng kiến 2 cầu thủ này thi đấu cùng thời điểm. Nhưng theo tôi, Messi đơn giản vẫn hay hơn tất cả và là cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới hiện nay”.
Trước đây, huyền thoại bóng đá thế giới Pele từng đánh giá Cristiano Ronaldo mới là cầu thủ hay hơn Messi.

Cuộc tranh luận Cristiano Ronaldo và Messi ai hơn ai chưa có hồi kết

AFP

Cả Cristiano Ronaldo và Messi hiện đều sở hữu tổng cộng 11 danh hiệu Quả bóng vàng, trong đó siêu sao người Bồ Đào Nha có 5 danh hiệu còn siêu sao Argentina có 6 lần nhận danh hiệu cao quý mà mọi cầu thủ đều mơ ước.

Bạn gái Ronaldo - “nàng lọ lem” nóng bỏng và mối tình sét đánh tại cửa hàng Gucci

Khi còn thi đấu, David Beckham mặc áo số 7 ở M.U nhưng khi chuyển sang Real Madrid đã nhường lại cho “đàn em” Cristiano Ronaldo kế thừa và tiếp tục phát huy số áo huyền thoại này của “Quỷ đỏ”. 

David Beckham đã bị Messi “hành hạ” không thương tiếc khi đối đầu nhau năm 2013

AFP

Cristiano Ronaldo sau đó cũng chia tay M.U để đến Real Madrid như đàn anh của mình, và hiện chuyển sang Juventus.
Còn David Beckham sau khi chia tay Real Madrid đã đến Mỹ thi đấu, cùng có thời gian quay về châu Âu khoác áo AC Milan và nhất là PSG năm 2013 đã có dịp đối đầu Messi và thực sự rất ngưỡng mộ siêu sao này.
Còn nhớ ở mùa giải Champions League 2012 - 2013 ở hai lượt trận tứ kết PSG gặp Barcelona (hoà 3-3 chung cuộc, nhưng Barcelona đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách), chính David Beckham đã bị Messi “hành hạ” không thương tiếc với các pha bóng qua người dễ dàng. Sau các trận này, David Beckham nghĩ rằng mình đã hết thời và quyết định giải nghệ vào cuối mùa bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.