'David Beckham đủ khả năng đá cho đội hình M.U hiện tại'

27/05/2019 09:50 GMT+7

Rất nhiều người hâm mộ Manchester United (M.U) cho rằng cựu danh thủ David Beckham vẫn đủ khả năng thi đấu tốt cho đội hình hiện tại của 'Quỷ đỏ' dù rằng anh đã 44 tuổi.

Đêm qua, rạng sáng nay (27.5, giờ VN), tại sân Old Trafford đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa đội hình các huyền thoại của M.U gặp các huyền thoại của Bayern Munich. Trận đấu này để kỷ niệm 20 năm "Quỷ đỏ" giành cú ăn ba, trong đó có chiến thắng lội ngược dòng ngoạn mục trước "Hùm xám" ở chung kết Champions League. 

tin liên quan

Ibrahimovic xác nhận sẽ ‘chung độ’ David Beckham
Danh thủ của bóng đá Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đặt cược với cựu danh thủ Beckham (Anh) rằng đội nhà sẽ đánh bại tuyển Anh ở tứ kết, nhưng chung cuộc đã thua cuộc (Thụy Điển thua 0-2).
Trận giao hữu nói trên kết thúc với tỷ số 5-0 nghiêng về các huyền thoại của M.U. Trong chiến thắng này, cựu danh thủ Beckham tỏa sáng với những quả tạt chuẩn xác và đích thân anh là người ấn định chiến thắng cho đội nhà.
Chứng kiến màn trình diễn của Beckham, người đã 44 tuổi, rất nhiều người hâm mộ M.U tỏ ra thán phục. Họ cho rằng cựu tiền vệ tuyển Anh đủ khả năng thi đấu tốt cho đội hình hiện tại của "Quỷ đỏ".
Beckham ghi bàn ấn định cho đội các huyền thoại M.U Reuters
"David Beckham đã 44 tuổi và anh ấy có số lần tạt bóng thành công trong trận đấu vừa qua còn nhiều hơn Ashley Young trong cả mùa bóng", tài khoản Twitter có tên Joakim Gray viết.
Tài khoản United Xtra thì cho rằng: "Beckham sẽ cải thiện khả năng tấn công bên cánh phải của đội bóng".
Trong trận đấu vừa qua, Beckham cho thấy thể lực của anh vẫn còn rất tốt khi di chuyển liên tục và có những quả tạt rất chuẩn xác. Chính nhờ màn trình diễn của anh, đội hình các huyền thoại M.U hoàn toàn áp đảo trước các huyền thoại Bayern Munich. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.