David Beckham lại vô địch về thu nhập

20/03/2013 16:23 GMT+7

(TNO) Theo khảo sát của tạp chí uy tín France Football, David Beckham là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất trong làng bóng đá thế giới.

(TNO) Theo khảo sát của tạp chí uy tín France FootballDavid Beckham là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất trong làng bóng đá thế giới.

>> Bốc thăm tứ kết Champions League: Beckham đối đầu Messi
>> Beckham giàu nhất trong giới cầu thủ
>> Vợ chồng Beckham là cặp cha mẹ số 1 nước Anh

David Beckham lại vô địch về thu nhập
Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng thu nhập của Beckham vẫn rất cao - Ảnh: Zimbio

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Beckham đã gây bất ngờ khi về thi đấu cho Paris Saint Germain (PSG) theo hợp đồng kéo dài 5 tháng. Dù vậy, anh vẫn kiếm được nhiều tiền hơn cả Lionel Messi (4 lần đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong năm của FIFA) và siêu sao Cristiano Ronaldo của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

Theo dự đoán của France Football, Beckham sẽ bỏ túi 46,5 triệu USD trong mùa bóng 2012-2013 nhờ các khoản lương, hợp đồng quảng bá và các loại hình kinh doanh khác. Toàn bộ lương của anh tại PSG, ước tính chiếm 5% tổng thu nhập, sẽ được hiến tặng cho một quỹ từ thiện vì trẻ em ở Paris.

Đứng thứ hai trong danh sách của tạp chí bóng đá tiếng tăm lẫy lừng trên thế giới là Lionel Messi của Barcelona với thu nhập dự kiến 45,2 triệu USD trong mùa bóng năm nay, trong đó có 17 triệu USD từ lương và thưởng.

Tiền đạo người Argentina thực sự là nỗi kinh hoàng cho hàng phòng ngự của các đội bóng trong mùa này khi anh ghi được 42 bàn thắng trong 28 trận đầu ở giải La Liga. Hợp đồng mới của anh với Barcelona kéo dài đến tháng 6.2018.

Trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo của Real luôn bám sát Messi về thành tích ghi bàn và về thu nhập cũng thế. Tiền đạo này gần như chắc chắn thu về 39 triệu USD dù lương và thưởng của anh ở mức 17,5 triệu USD, nhỉnh hơn Messi.

Quốc Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.